สลดสาวร่างท้วม ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาทางม้าลาย

สลดสาวร่างท้วม ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาทางม้าลาย

สาวร่างท้วมเดินข้ามถนนพร้อมเพื่อนบนทางม้าลาย ย่านเจริญนคร แต่กลับถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน แขนขาหัก ดับสยองกลางถนน คนขับรับสารภาพอ้าง มองไม่เห็น

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ร.ต.ท. สิทธิ์ รัตนกินรี พงส. สน.ปากคลองสาน รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนน

มีผู้บาดเจ็บเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญู และ หน่วยแพทย์รพ.ตากสิน ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเจริญนคร มุ่งหน้าแยกปากคลองสาน กลางถนนพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีแดง ฏฎ 4543 กรุงเทพฯ สภาพด้านขวามีรอยเฉียวชน กระจกด้านหน้าฝั่งคนขับแตก มีรอยเลือดติดกระจก ห่างจากรถไปทางด้านหลังประมาณ 20 เมตร พบศพหญิงสาว นิรนามรูปร่างอ้วนท้วม ถูกชนแขนขาหัก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใคร นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อีกหนึ่งราย คาดว่าจะเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ถูกนำตัวส่ง รพ.ตากสิน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลีย์พื้นที่โดยเร็วเนื่องจาก มีการจราจรติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร

จากการสอบสวน นายเมดี พุ่มภักดี อายุ 24 ปี นักศึกษาเอ็มบีเอ ป.โท บริหาร มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ผู้ขับรถยนต์ ที่ยืนรอให้การระบุว่า ระหว่างที่ขับมาจากฝั่งบุคตโล เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ระแวกมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันเห็นผู้ตายเดินข้ามทางม้าลาย จึงชนเข้าอย่างจึง กระทั่งบาดเจ็บเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดตามว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป..


สลดสาวร่างท้วม ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาทางม้าลาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์