สลดสาวม.6เครียดอ่านหนังสือดับ

เผยหักโหมอ่านหามรุ่งหามค่ำเตรียมสอบเข้าเรียนมหาลัย แถมยังต้องช่วยพ่อแม่ขายของทุกวันไม่มีเวลาพักผ่อน


วันนี้ (17 ก.ค.) พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ตรัง

รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 148/36 หมู่ 5 ต.บางรัก ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ น.ส.ฐาปนีย์ เรืองแสนสกุล อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนวิเชียรมาตุ นอนอยู่บนที่นอน โดยมีพ่อแม่ญาติและเพื่อนๆ ที่ทราบข่าว ต่างได้เดินทางมาดูศพด้วยความเศร้าสลด จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 
               
จากการสอบถาม น.ส.นิจวิภา เรืองแสนสกุล อายุ 16 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนจะนอนอยู่ห้องเดียวกับพี่สาว

และได้เผลองีบหลับไปเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ของคืนวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยพี่สาวยังนั่งอ่านหนังสืออยู่ ต่อมากลางดึก ตนตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงไอของพี่สาว ด้วยความเป็นห่วงจึงถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่พี่สาวก็ไม่ตอบ ตนจึงลุกไปช่วยพ่อแม่เตรียมของไปขายในตลาดตอนเช้า และกลับเข้ามานอนต่อ
    
จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ตนได้ปลุกพี่สาวให้ตื่น แต่พี่สาวก็นอนแน่นิ่งไม่ยอมตอบ


ตนจึงเกิดความสงสัยลองพลิกตัวพี่สาวดู ก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบว่าตัวพี่สาวซีดเขียว ไม่หายใจแล้ว จึงรีบโทรบอกพ่อแม่และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ 
 
ด้านแพทย์รพ.ตรัง ลงความเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า ผู้ตายอาจเกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

เนื่องจากพักผ่อนน้อยสะสมมาเป็นเวลานาน โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ผู้ตายต้องตื่นมาช่วยงานพ่อแม่ในตอนเช้าตรู่ทุกวัน และมักอ่านหนังสือตอนกลางคืนจนดึกดื่น เพื่อเตรียมตัวสอบกลางภาคในเดือนนี้ และสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปลายปีนี้ จึงพักผ่อนไม่เพียงพอและร่างกายอ่อนเพลีย โดยทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์