สลดสาวพิการสกลฯโดนข่มขืน

สลดสาวพิการสกลฯโดนข่มขืน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ต.ชาญชัย แสนบุญศิริ ร้อยเวร สภ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร

รับแจ้งจากผู้ปกครองหญิงสาวอายุ 15 ปี ที่มีอาการพิการแขน ขาลีบ เป็นง่อยแต่กำเนิด ว่าลูกสาวถูกเพื่อนบ้านข่มขืน ขณะปล่อยไว้ตามลำพังบริเวณห้างนา ในพื้นที่ ต.วาใหญ่ อ.อากาศอำนวย เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา 


 ผู้ปกครองของหญิงสาวให้การว่า เมื่อวันที่เกิดเหตุ พาลูกสาวที่พิการไปไว้ที่ห้างนา

เนื่องจากพ่อและแม่ต้องไปทำนา ไม่มีใครคอยดูแลหากปล่อยให้อยู่ตามลำพังที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุแม่ของหญิงสาวต้องกลับไปทำอาหารเพื่อนำมารับประทานในมื้อกลางวัน ขณะที่พ่อกำลังดำนาอยู่ในที่นาที่อยู่ใกล้กัน จึงต้องปล่อยลูกสาวไว้เพียงลำพัง

 มารดาของหญิงสาวกล่าวว่า หลังจากนั้นประมาณ 1 ช.ม. เมื่อกลับไปถึงห้างนา พบลูกสาวอยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด
 
และชี้มือไปที่หว่างขาคล้ายพยายามบอกว่าถูกข่มขืน เมื่อซักถาม ลูกสาวพูดแต่เพียงคำว่า น้อยๆทำให้เข้าใจว่าเป็นนายน้อย (นามสมมติ) ซึ่งมีนาอยู่ข้างเคียงกัน เมื่อเรียกมาสอบถามฝ่ายตรงข้ามปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง หลังจากปรึกษากันภายในครอบครัวอยู่หลายวัน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว

 พ.ต.ท.สุพจน์ นาสถิตย์ รอง.ผกก.สส. เผยว่า หลังรับแจ้งความได้ส่งตัวหญิงสาวดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐาน

พบว่าอวัยวะเพศมีรอยบวมช้ำคล้ายถูกข่มขืน แต่เมื่อเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ จึงส่งให้แพทย์เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบกัน ดีเอ็นเอของคนร้ายที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 30 วัน จึงทราบผล ส่วนผู้ต้องสงสัยปล่อยตัวไปก่อน แต่ส่งเจ้าหน้าที่คอยประกบตัวไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันการหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์