สลด!!สาวท้องแก่ขับกระบะส่งลูกไปรร.แหกโค้งตายทั้งกลม หนูน้อย2ขวบสาหัสพร่ำเรียกแม่จ๋า

สลด!!สาวท้องแก่ขับกระบะส่งลูกไปรร.แหกโค้งตายทั้งกลม หนูน้อย2ขวบสาหัสพร่ำเรียกแม่จ๋า

 เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 16 ก.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง 

มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ มีหญิงสาวตั้งครรภ์ติดอยู่ภายในรถยนต์ ที่บริเวณถนนสายท่าประดู่-ฉางเกลือ หมู่ 7 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ประสานอาสาในพื้นที่ให้ตรวจสอบ พบมีรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ แชมป์ สีขาว ทะเบียน บฉ 2607 ตราด ตกอยู่ริมถนน พบว่าด้านคนขับ หลังคายุบ เพระชนกับต้นไม้  กระจกหน้ารถแตก ส่วนคนขับเป็นหญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ใกล้คลอด สวมชุดคลุมท้องสีขาวลายดอก นั่งอยู่ภายในรถ

ทราบชื่อคือ นางสายฝน จันทร์จีบ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบแล้วนางสายฝนหมดสติไม่รู้สึกตัว ชีพจรเต้นอ่อนแรง และไม่สามารถเคลื่อนย้ายออกมาจากรถได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกชุดนำเครื่องตัดถ่าง และแจ้งขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราดมาให้การช่วยเหลือ
 
ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนางสายฝน ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพตราดแล้ว 

ส่วนเด็กชาย อายุประมาณ 2 ขวบครึ่ง ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ มีพลเมืองดีอุ้มไว้ โดยเด็กชายมีบาดแผลที่ศีรษะแตกเป็นแผล และร้องไห้เรียกแม่จ๋าตลอดเวลา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด รีบเข้าช่วยเหลือนางสายฝน โดยให้ออกซิเจนและเตรียมช่วยนำร่างออกจากรถ แต่ปรากฏว่านางสายฝนได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ท.เทอดศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด รับทราบ
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด จึงได้พยายามติดต่อไปยังญาติของนางสายฝน ซึ่งรอประมาณ 20 นาที 

ญาติของนางสายฝน รวมทั้งนายบุญส่ง น้อยพรม สามีของนางสายฝนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วย โดยเฉพาะแม่ของนางสายฝนนั้นร้องไห้อย่างหนัก ตัวสั่นด้วยความตกใจ และวิ่งเข้ามารับหลานจากเจ้าหน้าที่ รพ.กรุงเทพตราดไปกอดไว้ นายธนพร สร้อยทอง ซึ่งเป็นน้องชายของนายสายฝน ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นพี่สาว มีบ้านพักอยู่ที่ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด เมื่อเช้าพี่สาวขับรถยนต์กระบะมาจากบ้านพักเพื่อมาส่งน้องชายที่เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิค และหลานชายที่อยู่เนอสเซอรี่ที่โรงเรียนมารดานุสรณ์
 
โดยเมื่อวานนี้ ตนกับพี่สาวได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อส่งลูกคนโตของพี่สาวไปเรียน และกลับมาถึงตอนสี่ทุ่ม

แต่ตนทานยาแก้แพ้เข้าไป จึงนอนหลับ ไม่สามารถตื่นตอนเช้าได้ พี่สาวคงเห็นว่าตนเองหลับอยู่ จึงไม่ได้เรียก เพราะเกรงใจ จึงขับรถยนต์กระบะมาส่งเอง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถยนต์กระบะคันที่นางสายฝนขับมานั้น เกิดเสียหลักตกถนน เหมือนหลุดโค้งจะลงถนนฝั่งขวา แต่นางสายฝนน่าจะหักพวงมาลัยกลับขึ้นมา ทำให้รถยนต์เสียหลักตกไหล่ทางแล้วพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนเสียชีวิต
 
 สำหรับนางสายฝน จันทร์จีบ แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพตราดได้นัดผ่าตัดทำคลอดในวันที่ 30 ก.ค. นี้

สลด!!สาวท้องแก่ขับกระบะส่งลูกไปรร.แหกโค้งตายทั้งกลม หนูน้อย2ขวบสาหัสพร่ำเรียกแม่จ๋า


สลด!!สาวท้องแก่ขับกระบะส่งลูกไปรร.แหกโค้งตายทั้งกลม หนูน้อย2ขวบสาหัสพร่ำเรียกแม่จ๋า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์