สลดสังคมทราม!!! แม่ส่งลูกตัวเองสังเวยกามพ่อเลี้ยง

สลดสังคมทราม!!! แม่ส่งลูกตัวเองสังเวยกามพ่อเลี้ยง

สังคมบัดซบ เเม่เเท้ ๆ จับเเขนลูกสาวตัวเองวัย 11 ขวบให้ผัวชั่วลงมือข่มขืนยับ ถูกรวบตัวสารภาพไม่เกรงนรกอ้างเฉย กลัวเเฟนนอกใจไปมีหญิงอื่น เลยต้องยกลูกให้เป็นเมียอีกคน เพื่อมัดใจไม่ให้ผู้ชายไปไหน จงรัก ถึงกับเปรยน่าสลดใจ เตรียมส่งเหยื่อรีบให้หมอทำแท้งก่อนจะสาย ลั่นใครพบเห็นเรื่องเลว ๆ เเบบนี้เเจ้งให้จนท.เข้าจับกุมได้ทันที อีกราย ปดส.บุกคฤหาสน์หรูฝั่งธนฯ รวบพ่อเลี้ยงหื่น เป็นถึงกรรมการผู้จัดการ บ.ส่งออกอาหารทะเล ข่มขืนลูกติดเมีย นร. ม.1 โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เเม่เหยื่อเผย อยู่กินกับผัวเเสบโดยนำเลือดเนื้อเชื้อไขมาอยู่ด้วย ระยะหลังเกิดทะเลาะกันจนต้องหอบเสื้อผ้าไปอยู่ที่อื่น เเต่ทิ้งลูกให้อยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง จนเกิดเรื่องฉาวขึ้น ขณะที่ เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นรักเหมือนลูกตัวเอง ระบุจับได้เมียปันใจให้ชายอื่นเลยอันเชิญออกจากรังรัก เเต่ยังถูกรังควานตามขอเงินเป็นประจำ หนักเข้าไม่ให้ เลยโดนวางยา

จับพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกตัวเองเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ท.เจนกมล คำนวล รอง ผกก. 1 บก.ปดส. พ.ต.ต.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.กก.1 บก.ปดส. พร้อมกำลังนำหมายค้นศาลอาญาธนุบรี และหมายจับศาลอาญาที่ 1871/2549 วันที่ 3 พ.ค.49 เข้าทำการตรวจค้นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่กว่า 200 ตร.ว. เลขที่ 197/249 หมู่บ้านเอเวอร์กรีน ถนนวงแหวนรอบนอก แขวง-เขตบางแค หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเป็นที่พักอาศัยของผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงตัวเอง จากการตรวจค้นพบนายพิชัย แสนคำ อายุ 51 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ทำธุรกิจส่งออกอาหารทะเล ผู้ต้องหาตามหมายจับ อยู่ในบ้านจึงจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดีที่ บก.ปดส.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา นางนวล (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.ลำปาง พา ด.ญ.นิว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว นักเรียน ม. 1 โรงเรียนนานาชาติชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปดส. โดยกล่าวหาว่า นายพิชัย ซึ่งเป็นสามีได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวมาแล้วหลายครั้ง แต่เพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นางนวลอยู่กินกับนายพิชัยมานานแล้ว โดยนำลูกสาวที่เกิดกับอดีตสามีมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย กระทั่งเมื่อประมาณเดือน พ.ย.48 ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันจนนางนวลต้องหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน โดยทิ้งลูกสาวไว้ให้นายพิชัยเลี้ยงดู

ต่อมาเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา นางนวลได้ไปเยี่ยมลูกสาว โดยสังเกตเห็นว่าเด็กมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ด.ญ.นิว ไม่ยอมปริปากเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง ผู้เป็นเเม่จึงตัดสินใจพาลูกไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย ปรากฏว่าเด็กมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังผลเเพทย์ระบุออกมาเช่นนี้ เด็กจึงยอมเล่าเรื่องให้ผู้เป็นเเม่ฟังว่า เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ถูกนายพิชัยข่มขืนในห้องนอนบ้านดังกล่าว โดยพ่อเลี้ยงยังข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายนางนวล หลังทราบเรื่องอันเลวร้ายนางนวลจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปดส.

จากการสอบสวนนายพิชัยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า อยู่กินกับนางนวลมากว่า 8 ปี ที่ผ่านมาดูแลภรรยาและลูกเลี้ยงอย่างดี โดยเฉพาะ ด.ญ.นิวรักเหมือนลูกสาวไม่เคยคิดร้ายหรือทำกระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด สาเหตุที่ต้องถูกดำเนินคดีคิดว่าน่าจะมาจากการที่นางนวลถูกตนจับได้ว่าไปมีชายอื่น จนต้องเลิกรากันไป โดยหลังจากแยกทางกัน นางนวลก็ยังติดต่อขอเงินอยู่บ่อยครั้งซึ่งระยะหลังตนไม่ให้ นางนวลจึงทำทีมาขอเยี่ยมลูกสาว อีกทั้งยังพบว่าทรัพย์สินในตู้เซฟในห้องนอนหายไปหลายล้าน จึงมาแจ้งความไว้ที่กองปราบฯ ทั้งนี้นางนวลก็ยังโทรฯ มาขอเงินอีกโดยครั้งหลังขอเงินเป็นจำนวนมากกว่าครั้งที่ผ่านมา ตนก็ปฏิเสธไปกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เเเจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี อย่างไรก็ตามนายพิชัยได้ยื่นหลักทรัพย์ 6 แสนบาท ประกันตัวออกไป โดยพนักงานสอบสวนพิจารณาเเล้วอนุญาตให้ประกันตัวไปได้

ข่มขืนลูกเลี้ยงอีกคดี กรณีนายสันติ วงษ์แสงทอง ผญบ.หมู่ 6 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พา ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสุวัฒน์ พ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ขณะที่นางจารุวรรณ (ทั้งคู่สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของ ด.ญ.จอย รู้เรื่องบัดสีนี้ดี แถมยังรู้เห็นเป็นใจอีกด้วย ตำรวจเลยแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ เกี่ยวกับคดีบัดซบนี้

สายวันเดียวกัน พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งสองให้การว่า หลังจากนางจารุวรรณเลิกกับสามีเก่า จึงขนลูกชายหญิงรวม 5 คน มาอยู่กินกับนายสุวัฒน์สามีใหม่ ต่อมาช่วงเดือน ธ.ค.46 ขณะที่ ด.ญ.จอยอยู่ในห้องกับนางจารุวรรณ นายสุวัฒน์ได้เข้ามาในห้อง พร้อมกับจับ ด.ญ.จอย ถอดเสื้อผ้ากดตัวลงนอนกับพื้น โดยมีนางจารุวรรณช่วยจับแขนทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่นายสุวัฒน์จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

จารุวรรณกลับบอกว่า ให้ทน ๆ ไปก่อน จากนั้นวันต่อ ๆ มายังพา ด.ญ.จอยมาให้นายสุวัฒน์ข่มขืนเรื่อยมา จนเวลาผ่านไป 2 ปี เรื่องเเดงเลยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว ฉันยอมให้ผัวใหม่ข่มขืนลูกสาว เพราะกลัวว่าสามีจะนอกใจเลยยอมให้ลูกสาวเป็นเมียอีกคน เพื่อจะได้มัดใจไม่ให้สามีไปไหน นางจารุวรรณเผย อย่างไรก็ตามในส่วนผู้เสียหาย ศูนย์พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี นำตัวไปเช็ดร่างกายที่ รพ.ศูนย์ชลบุรี โดยแพทย์ระบุว่า หากจะทำแท้งต้องรีบทำทันที เพราะหากปล่อยช้าไปกว่านี้ เด็กจะมีอันตราย และไม่สามารถทำแท้งให้ได้

ขณะที่ พล.ต.ท.จงรัก กล่าวว่า การดำเนินการคดีกับแม่เด็กนั้น เนื่องจากการจับแขนทั้งสองข้างของ ด.ญ.จอย กดไว้กับพื้นให้นายสุวัฒน์ข่มขืน ถือเป็นตัวการร่วมกระทำผิดด้วย ทั้งคู่จึงมีความผิดฐานร่วมกันฯ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ขอฝากให้พี่น้องประชาชน ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบพฤติการณ์ เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นนี้ โปรดช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทำการจับกุมทันที.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์