สลด!!ลูกสาวจุดไฟเผาแม่ทั้งเป็นจนตาย ยิ่งได้รู้สาเหตุยิ่งเศร้า!!

สลด!!ลูกสาวจุดไฟเผาแม่ทั้งเป็นจนตาย ยิ่งได้รู้สาเหตุยิ่งเศร้า!!


เป็นเหตุการณ์ชวนสลดใจจริงๆเมื่อนางภัทราภา อายุ 42 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันเบนซินราดตามลำตัว แล้วจุดไฟเผานางบัวหลง อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่แท้ๆจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณแก้ม ด.ต.ประสิทธิ์ สุทธิชัย ตำรวจสายตรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ที่พยายามเข้าระงับเหตุการณ์จนเป็นแผลลึกฉกรร์ ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด 22 พ.ค. นางบัวหลง แม่ผู้โชคร้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไฟคลอกอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อ ภายใน รพ.หนองบัวลำภูอยู่เกือบ 1 สัปดาห์ ขณะที่ น.ส.ภัทราภา ผู้ก่อเหตุ ได้ถูกส่งตัวเข้ารับรักษาอาการทางจิตภายใน รพ.หนองบัวลำภู ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

นางดวงดี พึ่งสมบูรณ์ พี่สาวของน.ส.ภัทราภา ทราบว่า น้องสาวเคยมีสามีเป็นชาวต่างชาติและถูกทอดทิ้งไป ทำมีอาการเหม่อลอยและพูดจาคนเดียว ทางครอบครัวจึงส่งตัวไปรักษาที่ รพ.จิตเวช จ.เลย 2 ครั้ง ก่อนจะกลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยช่วงแรก น.ส.ภัทราภา จะทานยาที่หมอให้มา กระทั่งภายหลัง น.ส.ภัทราภา มาบอกกับตนว่าหายดีแล้ว และได้โยนยาทิ้งไป จนพี่น้องทุกคนไม่ได้ใส่ใจ จนวันที่เกิดเหตุทราบว่า น.ส.ภัทราภา ได้ไปขอเงิน นางบัวหลง ผู้เป็นแม่ แต่แม่ไม่ให้ จึงอาจจะเป็นชนวนให้ก่อเหตุดังกล่าว



ขอบคุณที่มาจาก > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์