สลด!ลูกทรพีไม้หวดพ่อดับ

วันนี้ (12 พ.ย.) ร.ต.ท.ประยุทธ คำบอนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 16 บ้านคำเตย ต.คำเตย อ.เมือง

จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พงศ์ศิริ เพ็ชรหว้าโง๊ะ ผกก. เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์นิติเวช และฝ่ายสืบสวนชุดพยัคฆ์ บริเวณหลังบ้านพบศพ นายแพง โนนวล อายุ 77 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ ใบหน้าเละ จนแทบจำไม่ได้ ใกล้กันพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุมีเพื่อนบ้านสามารถควบคุมตัวไว้ได้ทราบชื่อ นายณพวรรณ์ โนนวล อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเอง

จากการสอบสวน นางครสี โตตโยธี อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า นายณพวรรณ์ มีอาการป่วยทางประสาทมาแต่กำเนิด ต้องกินยาของโรงพยาบาลจิตเวชตลอด

ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร แค่ทะเลาะกันในครอบครัวธรรมดา ไม่รุนแรง ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเกิดมีปากเสียงดุด่าที่ นายณพวรรณ์ ไม่ยอมกินยาหลายวัน จน นายณพวรรณ์ โมโหมากอาการทางจิตกำเริบ คว้าไม้กระหน่ำตี นายแพง แม้ตนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง ต้องวิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับตัวไว้ได้ แต่ก็ไม่ทันกาล นายแพง เสียชีวิตไปก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวน นายณพวรรณ์

เนื่องจากยังมีอาการทางประสาท ไม่มีแสดงอาการตกใจ หรือเสียใจแต่อย่างใด ให้การได้เพียงแค่ว่า รู้สึกโกรธที่พ่อด่า เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์