สลดลุงถอยรถทับหลานตาย! พ่อแม่ไม่ติดใจเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท.สุวิทย์ ห่วงทอง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ถอยทับเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส

และไปสิ้นใจที่โรงพยาบาลกาญจนบุรีเมมโมเรียล จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าวพบ ด.ช.ณัฐวุฒิ สมบูรณ์ไพศาล หรือน้องนนท์ อายุ 8 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลกาญจนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 143/13 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายหนำ และนางปราณี สมบูรณ์ไพศาล ซึ่งจากการชันสูตรของ นายแพทย์ทวนยุทธ  จันทร์อารักษ์ แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลฯ พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจาก ด.ช.ณัฐวุฒิ ได้รับการกระทบกระเทือนบริเวณหน้าอกอย่างแรง คาดว่า ปอดฉีก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ดังกล่าวซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุพบว่า สถานที่ดังกล่าวเป็นอู่ซ่อมรถเก่า โดยพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บท 8233 กาญจนบุรี จอดอยู่ สภาพไฟท้ายด้านซ้ายแตก

จากการตรวจสอบทราบว่า นายปรีชา เฮงหิรัญ ซึ่งเป็นลุงเขยของ ด.ช.ณัฐวุฒิ เป็นเจ้าของรถและผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์ของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า ด.ช.ณัฐวุฒิ จะมาอาศัยอยู่กับป้าและลุงเขยที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ นายปรีชา กำลังจะพาภรรยาและ ด.ช.ณัฐวุฒิ ไปทำธุระข้างนอก ซึ่งขณะนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้จอดอยู่ในโรงซ่อมรถ ในเวลาต่อมา นายปรีชา ได้ขึ้นไปขับรถยนต์คันดังกล่าวเพียงคนเดียวเพื่อถอยออกจากบ้าน ในขณะเดียวกัน ด.ช.ณัฐวุฒิ ได้ยืนอยู่ข้างเสาของโรงซ่อมรถ ซึ่งอยู่ท้ายด้านซ้ายของรถคันดังกล่าว ทำให้ นายปรีชา มองไม่เห็น และได้ขับถอยชน ด.ช.ณัฐวุฒิ จนร่างเบียดติดกับเสาดังกล่าว จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนด้านนายหนำ และนางปราณี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้ตาย ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์