สลด!ลาบราดอร์กัดทารกวัย9วันดับ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว(คมชัดลึก)ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว(คมชัดลึก)

สลด!ลาบราดอร์กัดทารกวัย9วันดับ พ่อแม่ออกไปธุระนอกบ้าน ปล่อยให้ย่าเลี้ยงขณะทำกับข้าว เจ้าลาบราดอร์ตรงเข้ากัดขณะนอนอยู่ในเปลแผลเหวอะหวะ ส่งรพ.สุดยื้อชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม  ร.ต.ต.ชำนาญ เพ็งโอ พนักงานสอบสวน(สบ.1) สน.ท่าข้าม

ได้รับแจ้งจาก รพ.ศิริราช ว่า มีเด็กชายวัย 9 วัน ถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บสาหัสแถวย่านแสมดำ ถูกส่งตัวมาจาก รพ.นครธน ส่งให้คณะแพทย์ทำการรักษาต่อได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ส.ค.นี้ จึงไปตรวจสอบที่ รพ.ดังกล่าว

ตรวจสอบทราบว่าเหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ช.ภูมิใจ วิเชียรพืชผล อายุเพียง 9 วัน
 
นอนอยู่บนเปลภายในบ้านเลขที่ 19/31 หมู่ 1 ซ.สะแกงาม 13 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ได้ถูกสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ สีดำ เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะ ที่บริเวณศีรษะมีรอยเขี้ยวสุนัขขนาดใหญ่หลายแห่ง นอกจากนี้ตามใบหน้าก็มีพบบาดแผลลักษณะเดียวกันด้วย

             
สอบสวนนายธนา วิเชียรพืชผล อายุ 40 ปี พ่อของทารกให้การว่า ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 31ก.ค. ตนและนางนุชรา อายุ 35 ปี ภรรยาได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน
 
โดยปล่อยให้แม่ของตนเลี้ยงหลานเพียงคนเดียว ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังทำธุระ แม่ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่า หลานชายถูกเจ้าโชกุนสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ที่เลี้ยงไว้เฝ้าบ้านกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงที่กำลังทำกับข้าว เจ้าโชกุนได้กระโดดขึ้นมาที่โซฟานั่งซึ่งอยู่ติดกับเปลที่หลานนอนอยู่ ก่อนชะโงกหน้าไปกัดอย่างรุนแรง ทำให้เด็กส่งเสียงร้องอย่างดัง แม่ตนตกใจมากจึงเรียกให้เพื่อนบ้านนำช่วยตัวส่ง ร.พ.นครธน หลังทราบเรื่องตนจึงรีบไปดูลูกชายที่ ร.พ.

             
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าโชกุนได้เสียชีวิตแล้ว โดยคาดว่าหลังเกิดเหตุเมื่อนายธนากลับมาที่บ้านก็เห็นเลือดเต็มเปลที่นอนของลูกชาย จึงรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ทำร้ายเจ้าโชกุนจนตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์