สลดรุมตื้บสาวท้อง ลูกดับในครรภ์ แจ้งตร.ลุยจับ!

สลดรุมตื้บสาวท้อง ลูกดับในครรภ์ แจ้งตร.ลุยจับ!

สาวท้อง 3 เดือนแจ้งจับอบต.หญิงลพบุรี หลังพาลูกรุมตื้บสามีจนบาดเจ็บ แต่สาวท้องโดดเข้าห้าม เลยโดนทำร้ายสาหัส
 
ก่อนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เหตุเกรงกระทบกระเทือน ถึงลูกในท้อง แล้วแพทย์ให้กลับพักฟื้นที่บ้าน จนรู้สึกลูกในครรภ์ไม่แสดงอาการเคลื่อนไหว จึงไปเอกซเรย์พบเสียชีวิตภายในท้อง ก่อนรุดเข้าแจ้งความเอาผิด ด้านตร.เตรียมเรียกแพทย์สอบ พร้อมขอหลักฐานตรวจร่างกาย จากนั้นเรียกอบต.หญิงรับทราบข้อหาใน 2 วัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีหญิงสาวตั้งครรภ์ถูกทำร้ายร่างกายจนลูกในท้องเสียชีวิต

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องสูตินรีเวช ร.พ.พระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี ก่อนพบนายสมเกียรติ กลีบทัพทิม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.11 ต.บ้านข่อย อ.เมืองลพบุรี และน.ส.สุพัทรา อาจสมบุญ อายุ 18 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งท้อง นั่งรอให้แพทย์ผ่า ตัดนำเด็กออกจากครรภ์

น.ส.สุพัทรากล่าวอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อ วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้นตั้งครรภ์อยู่ ประมาณ 2-3 เดือน และพักอาศัยอยู่ในบ้านพัก

ต่อมานางเฉลา ชามีรส สมาชิกอบต.บ้านข่อย อ.เมือง ลพบุรี พร้อมด้วยน.ส.นันทพร ชามีรส บุตรสาว และน.ส.ชุตินันท์ ปานฉิม เดินทางมาหาที่บ้าน แล้วบุกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายนาย สมเกียรติ เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงวิ่งเข้าไปห้ามปราม แต่กลุ่มคนทั้งหมดไม่ฟังและถูกรุมทำร้ายไปด้วย จากนั้นได้หลบหนีไป

น.ส.สุพัทราอ้างต่อว่า หลังเกิดเหตุสามีได้พามาตรวจร่างกายที่ร.พ.บ้านแพรก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุด
 
เนื่องจากถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บและเกรงว่าจะกระทบกระเทือนกับลูกในครรภ์ แต่แพทย์ได้แจ้งให้ย้ายไปรักษาตัวที่ร.พ.พระนารายณ์มหาราช เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า ก่อนแพทย์จะให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน แต่ต่อมาพบว่าลูกในครรภ์ไม่แสดงอาการเคลื่อนไหวใดๆ อีกเลย จากนั้นในวันที่ 5 ก.ค. จึงเดินทางมาพบแพทย์อีกครั้ง ก่อนแพทย์ตรวจเอกซเรย์และแจ้งว่าลูกในท้องเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสร้างความเสียใจให้ตนและสามีอย่างมาก จากนั้นเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ศรันย์วิทย์ สายศิลา สารวัตรเวรสภ.บ้านข่อย อ.เมือง ลพบุรี และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกที่เสียชีวิตไปเป็นคนแรก ส่วนสาเหตุที่นางเฉลาพาลูกมารุมทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเคยมีปากเสียงกันมานานแล้ว

ด้านพ.ต.ท.ศรันย์วิทย์กล่าวว่า คดีนี้ได้รับแจ้งความไว้เบื้องต้น ซึ่งเป็นคดีทำร้ายร่างกาย
 
แต่ยังไม่ทันเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนก็ทราบว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บจนกระทั่งลูกเสียชีวิตภายในครรภ์ ซึ่งจะต้องสอบสวนแพทย์และขอหลักฐานเกี่ยวกับผลการตรวจร่างกายของ ผู้เสียหาย จากนั้นจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาแจ้งข้อหาภายใน 2 วัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์