สลดรับเปิดเทอม!!ลืมเด็ก 3 ขวบไว้ในรถตากแดด 8 ชม.ขาดอากาศตาย.!!

สลดรับเปิดเทอม!!ลืมเด็ก 3 ขวบไว้ในรถตากแดด 8 ชม.ขาดอากาศตาย.!!


11 พ.ค. มีเด็กนักเรียนถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้รับส่งนักเรียน ขณะนี้นอนหมดสติอยู่ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเด่นชัย ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่าเจ้าของรถตู้ได้นำร่างเด็กหญิงวัย 3 ปี ทราบชื่อต่อมาคือด.ญ. ปลิมประภา หรือน้องอิ้งค์ อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ของโรงเรียนคลองบางกระบือ ออกมาจากนอกตัวรถแล้ว โดยอยู่ในอาการหมดสติ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลพบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ท่ามกลางความเศร้าสลดของมารดาและผู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

สอบถาม นายอาทิตย์ รังษิโญ อายุ 29 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าวให้การรับสารภาพว่า ตนเองลืมน้องอิ้งค์ไว้ในรถจริง โดยที่คนขับรายนี้อ้างว่าตนเองไม่ทราบว่าน้องอิ้งค์ เหยื่อรถตู้รายนี้ นอนหลับอยู่ที่เบาะแถวหลังสุด ในช่วงเช้าของวันนี้ ตนเองได้นำรถตู้คันดังกล่าวตะเวนขับรับนักเรียนในหมู่บ้านเด่นชัย รวมทั้งสิ้น 13 คน ออกมาเปลี่ยนรถให้กับมารดาซึ่งเป็นรถที่วิ่งประจำอยู่ โดยตนเองไม่คาดคิดว่าน้องอิงซึ่งหลับอยู่ที่เบาะแถวหลังสุดนั้นจะยังคงอยู่ในรถหลังจากที่เด็กๆทุกคนลงรถหมดตนเองก็ไม่ได้ตรวจสอบภายในรถจึงขับกลับมาที่บ้านพักและจอดรถทิ้งไว้กลางแดดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น.ตนเองจะมานำรถออกไปรับนักเรียน เมื่อเปิดรถก็พบว่าน้องอิ้งค์นอนหมดสติอยู่ภายในรถแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันและเสียชีวิตในที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบปากคำอย่างละเอียดในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหากระทำการอันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ควบคุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บางปูต่อไปส่วนร่างของน้องอิ้งค์เหยื่อวัย 3 ขวบรายนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ


สลดรับเปิดเทอม!!ลืมเด็ก 3 ขวบไว้ในรถตากแดด 8 ชม.ขาดอากาศตาย.!!



ขอบคุณที่มา >> Facebook >> Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์