สลดรับวันเด็กแม่อุ้มลูกหนีไฟโดดชั้น2เจ็บ

สลดรับวันเด็กแม่อุ้มลูกหนีไฟโดดชั้น2เจ็บ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


สลดรับวันเด็ก! สามีภรรยา วิวาท ผัวฉุน จุดไฟเผาบ้าน เพลิงลาม วอด 7 หลัง ชุมชนมะนาวหวาน ซ.ตากสิน 35/1 ขณะแม่อุ้มลูกกระโดดชั้น 2 หนีตาย ถูกไฟลวก เจ็บสาหัส

         เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในชุมชนมะนาวหวาน หรือ ซ.ตากสิน 35/1 ถ.ตากสิน ตรงข้าม บิ๊กซีดาวคะนอง ซึ่งมีบ้านเรือนประชาชนที่ปลูกเป็นบ้านไม้ติดกัน จำนวนกว่า 50 หลังคาเรือน โดยที่เกิดเหตุมีกลุ่มควันสีดำและแสงเพลิงจำนวนมาก พุ่งขึ้นออกมาจากภายในชุมชน ขณะบริเวณด้านนอกมีรถดับเพลิงที่จะเดินทางเข้ามาช่วยเหลือ จอดอยู่ 5-6 คัน และกำลังลากสายเข้าไปฉีดน้ำสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก จุดที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นซอยแคบ รถไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้ ทำให้ จนท.ดับเพลิง ทำงานอย่างยากลำบาก ประกอบกับลมที่กระโชกอย่างรุนแรง ทำให้เพลิงโหมลุกลามอย่างรวดเร็วและรุนแรง ขณะที่ ประชาชน ที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้าน ต่างก็ขนย้ายทรัพย์สินหนีออกจากบ้านกันอย่างชุลมุน หลังเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดก็ใช้เวลานานประมาณเกือบ 1 ช.ม. จึงสามารควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า มีบ้านถูกเพลิงเผาวอดไป รวม 7 หลังคาเรือน และมีผู้บาดเจ็บรวม 3 คน โดย 2 ใน 3 คนนั้น เป็นแม่ที่อุ้มลูกกระโดดหนีไฟ จากชั้น 2 ลงมา จนแม่ขาหัก ส่วนลูก ถูกไฟลวกตามตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ ทั้งคู่ถูกนำตัว ส่ง ร.พ.ใกล้เคียง เพื่อช่วยเหลือแล้ว

         จากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจาก ครอบครัวบ้านต้นเพลิง ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ ผู้เป็นสามี ได้จุดไฟเผาบ้านตัวเอง จนเป็นเหตุให้ลามติดบ้านข้างเคียง วอดหลายหลังดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านในชุมชน เกิดไม่พอใจ พยายามรุมประชาทัณฑ์ผู้ลงมือเผาบ้าน แต่ตำรวจได้กันตัวออกไปนอกพื้นที่ในทันที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์