สลดรับวันเด็ก!ฆ่าปาดคอ3ศพรวด

สลดรับวันเด็ก!ฆ่าปาดคอ3ศพรวด



สลดรับวันเด็ก!หื่นสุดเหี้ยมบุกบ้านหวังข่มขืนสาววัย 19 ก่อนลงมือฆ่าปาดคอ 3 ศพรวด 'ตร.'ออกหมายจับ'โจ๋18'มือฆ่าแล้ว

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่  11 ม.ค. ร.ต.อ.ธีทัต ดรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 245/194 หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. นำกำลังเข้าตรวจสอบ

 ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่  60 ตารางวา ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ เสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาว ส่วนในห้องนอนบริเวณปลายเตียงพบศพ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 7 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ลำคอและชายโครงขวา ถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกทุบจนกะโหลกแตก บนเตียงพบศพ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี  อยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ 4 แผล และแทงเข้าที่หน้าท้อง 3 แผล

 โดยมีนางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน อายุ 32 ปี มารดาของเด็กชายทั้ง 2  และมีศักดิ์น้าสาวของ น.ส.น้ำ อยู่ในที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบภายในบ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้น  และคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ที่หน้าบ้านพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกแตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันมีสร้อยคอทองเคตกอยู่ 1 เส้น ส่วนข้างกำแพงตรงข้ามบ้านพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ควางตกอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบปากคำนางวิไลวรรณ ให้การว่า ตนมีสามีเป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันสามีทำงานอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ ตนจึงไปรับ น.ส.น้ำ หลานสาว มาจาก จ.สกลนคร เพื่อให้ช่วยดูแลลูก  ก่อนหน้านี้ น.ส.บวรรัตน์  สุขศรี อายุ 17 ปี ที่พักอยู่บ้านหลังติดกัน ได้พา น.ส.ป๊อบ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 17 ปี เพื่อนสาว กับแฟนคือ นายออฟ อายุ  30 ปี  ทราบว่าภูมิลำเนา  อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มาทำความรู้จักและให้ตนช่วยหางานทำ ตนจึงฝาก น.ส.ป๊อบ ให้เข้าทำงานเป็นพนักงานโคโยตี้ที่บาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้

อีกทั้ง ก่อนเกิดเหตุเวลา 18.30 น.วันที่ 10  ม.ค.  ตนได้พา น.ส.ป๊อบ นั่งรถยนต์ไปทำงาน กระทั่งกลับมาบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่  11 ม.ค. พบนายออฟ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รอรับ น.ส.ป๊อป อยู่หน้าบ้านของตนแต่ก็ไม่ได้ผิดสังเกต กระทั่งเข้ามาในบ้านพบศพลูกชายทั้ง 2 คนและหลานสาวถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง ส่วนสร้อยทองเคกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่คนร้ายทิ้งไว้นั้นเป็นของตน

 นายประสิทธิ์ สิทธิ์ อายุ 36 ปี รปภ.ของหมู่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 01.45 น. นายออฟ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้ขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม-251 สุพรรณบุรี เข้ามาในหมู่บ้านแล้วกลับออกไป จนเวลาประมาณ 03.00 น. นายออฟขับรถเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับถือขวดสุราติดมือมาด้วย ตนพยายามขอให้แลกบัตรแต่นายออฟไม่ยอมให้จึงเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้เข้าไป   จากนั้นนายออฟ จึงมาจอดรถนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ

 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภจว.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดที่อยู่บริเวณป้อมยามสามารถจับภาพของผู้ต้องสงสัยไว้ได้อย่างชัดเจน โดยในประวัติพบว่ามีหมายจับในคดีพยายามฆ่าและลักทรัพย์รวม 2 หมาย และเพิ่งเดินทางมาพัทยาได้เพียง 3 วัน ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ คาดว่า คนร้ายน่าจะโกรธแค้นนางวิไลวรรณที่พาแฟนสาวไปทำงานเป็นสาวโคโยตี้แล้วกลับผิดเวลาจึงไปซื้อสุรามาดื่มย้อมและรออยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนบุกเข้าไปพยายามจะปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.น้ำ แต่เด็กตื่นขึ้นมาเลยถูกฆ่าตายทั้ง 3 คน จากนั้นจึงรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในบ้าน เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนติดตามไปที่บ้านเพื่อนของผู้ต้องสงสัยในซอยหนองไม้แก่น 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ปรากฏว่า นายณัฐวุฒิ กับ น.ส.ป๊อป หลบหนีไปแล้ว ตนได้สั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน

  ล่าสุด พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า  ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ฯ ร่วมกับ พ.ต.ท.ธนเดช ดวงตาปิยะชัย พนง.ชำนาญการพิเศษ พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ และร.ต.อ.ธีทัต ร่วมกันสอบปากคำพยานแวดล้อมตัวบุคคล เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดี จากการสอบสวนนายประสิทธิ์  เบื้องต้นได้นำหลักฐานของผู้ต้องสงสัยเป็นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถ่ายบัตรประชาชนผู้สงสัยเอาไว้ระหว่างแลกบัตรเข้า-ออก คือ นายแดง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/366 ม.3 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมให้การยืนยันว่า เป็นคนเดียวกันที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องสงสัยอ้างกับพนักงานรักษาความปลอดภัยว่า มารอแฟนที่ไปทำงานโคโยตี้ที่บาร์กับนางวิไลวรรณ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายทั้ง 2 คน 
 
  จากการสอบสวนพยานบุคคล 3 ปาก คือนายประสิทธิ์ สิทธิ, นางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน และเพื่อนสาวของน.ส.ชนัดดา ธนพัฒน์ แฟนสาวของผู้ต้องสงสัย จึงได้ออกหมายจับ นายประจักษ์ มาแสวง ผู้ต้องสงสัย พร้อมสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามไล่ล่าฆาตรกรโหดมาดำเนินคดี  ส่วนทรัพย์ของผู้เสียหาย โน๊ตบุ๊ค แทปเล็ต โทรมือถือผู้ตาย สร้อยข้อมือ และกล่องใส่ทรัพย์สินอื่นหลายรายการ ที่คนร้ายนำติดตัว เบื้องต้นตำรวจพบคนร้ายได้โยนโน็ตบุ๊ค และสร้อยข้อมือทิ้งไว้ข้างกำแพงหมู่บ้าน

 ขณะที่ ศพของน.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เบื้องต้นคณะแพทย์ ระบุว่า คนร้ายยังไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่ก็ต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถานบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.กล่าวว่า ที่มาของการฆาตกรรมน่าจะเกิดจากที่คนร้ายดื่มสุรารอแฟนสาวที่ไปทำงาน แล้วมาเจอผู้ตายอยู่ในบ้านเกิดเหตุตามลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วเข้าไปข่มขืน  จนเด็กชายทั้งสองคนตื่นขึ้นมาเจอเหตุจึงเข้ามาช่วยเหลือจนถูกฆ่าตาย หรือไม่ก็เกิดจากที่คนร้ายอาจโกธรที่นางวิไลวรรณ พาแฟนสาวไปทำงานเป็นโคโยตี้และกลับผิดเวลา เนื่องจากผู้ต้องสงสัยได้มารอรับแฟนสาวในบ้านที่เกิดเหตุถึง 2 ครั้ง จึงเกิดความโกรธแล้วมาลงกับผู้ตายทั้ง 3 ก็เป็นได้
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์