สลด!ยายจูงหลานข้ามถนนถูกรถพุ่งชนดับ

สลด!ยายจูงหลานข้ามถนนถูกรถพุ่งชนดับ

พ่อค้าซิ่งกระบะพุ่งชนหญิงชราขณะจูงหลานข้ามถนนย่านคลอง 12 เสียชีวิตคาที่

นายจุมพล  เหล่าเรืองคุณา อายุ 30 ปี โชว์เฟอร์ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 7713 กทม.ยืนรอมอบตัวกับตำรวจสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  หลังขับรถกระบะพุ่งชนนางม่วย   สมจิตต์ อายุ 54 ปี  และ เด็กหญิง ฐานิฎา   สมจิตต์ อายุ 8 ปี นักเรียนโรงเรียนปิยวัฒนะศักดิ์ ชั้นประถมปีที่ 2 สวมชุดพละ อยู่บ้านเลขที่ 41/20 หมู่ 4 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เสียชีวิตบนถนนรังสิต-นครนายก หลัก กม.ที่ 29  ฝั่งขาออก มุ่งหน้าไป จ.นครนายก คลองสิบสอง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
นายจุมพล ให้การว่าขับรถมาจากบ้านพักย่านรามอินทรา เพื่อเดินทางไปขายของตลาดนัดตัวเมืองจ.นครนายก ก่อนถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 100-110 กม./ชม และเป็นช่วงเวลาเช้ามือ ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืด แสงสว่างในบริเวณที่เกิดเหตุเสียทำให้เห็นยายกับหลานที่พากันเดินจูงมือข้ามถนนมาถึงบริเวณเส้นกลางถนนแล้ว จังหวะนั้นพยายามจะหักหลบออกทางซ้าย เพราะคิดว่ายายจะพาหลานรีบเดินไปข้างหน้า แต่ยายกลับพาหลานถอยหลังกลับประมาณ 2-3 ก้าว และพยายามเหยียบเบรกรถอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่พ้น จึงทำให้ชนทั้งสองเข้าอย่างจัง
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่านางม่วย ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่โรงเรียนปิยะวัฒนะศักดิ์  ย่านคลอง 8 ธัญบุรี ซึ่งเด็กหญิงฐานิฎา ก็เรียนอยู่ที่เดียวกัน ทุกเช้าจึงเดินทางไปโรงเรียนด้วยกัน และใช้เส้นทางข้ามถนนบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งในขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืด แสงสว่างจึงสลัว อาจะทำให้ทั้งคนขับรถและคนข้ามถนนมองไม่ค่อยเห็น จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นได้ตรวจยึดรถไว้และควบคุมตัวนายจุมพล คนขับรถมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สภ.ธัญบุรี ก่อนแจ้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์