สลดม.5ฆ่าตัว ผูกคอแป้นบาส

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

สลดน.ร.ม.5 ผูกคอตายกับแป้นบาสฯในโรงเรียนดังพัทลุง

หลังแม่กีดกันไม่ให้คบหากับเพื่อนสาวคนสนิท เผยเป็นเด็กเรียนดีความประพฤติเรียบร้อย เป็นที่รักใคร่ของทุกคน รับทุนต่างๆมากมาย และยังเป็นตัวแทนโรงเรียน ตัวแทนจังหวัดไปแข่งขันทักษะวิชาการ ศิลปหัตถกรรม ระดับภาคมาแล้วหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุสลดทะเลาะกับแม่ เพราะแม่ไม่พอใจที่พาเพื่อนสาวเข้าบ้าน เพราะกลัวว่าลูกชายจะเสียการเรียน เลยเดินจากบ้าน 3 ก.ม.ไปที่โรงเรียน ก่อน คิดสั้นฆ่าตัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท. สำเริง มาชู สารวัตรเวรสภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชำนาญ คงชู รองผกก.สส.สภ.เมืองพัทลุง

พ.ต.ท.อสัน ชอบงาม สวท. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร ร.พ.พัทลุง เดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนวชิร ธรรมสถิต ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุนักเรียน ชั้นม.5 ของโรงเรียน ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับเสาบาสเกตบอลเสียชีวิต เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายปิยะวรรณ อ้นเลื่อน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.5/1 อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 15 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง ใช้เชือกไนลอนสีขาวแขวนคอตัวเองกับเสาบาสเกตบอล ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ใกล้กันพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 19.30 น. วันที่ 7 ส.ค. นายปิยะวรรณมีปากเสียงกับนางสุมลทา อ้นเลื่อน อายุ 48 ปี มารดา

เนื่องจากมารดาไม่พอใจ ที่ผู้ตายนำเพื่อนสาวคนสนิทมาเที่ยวที่บ้าน เพราะไม่อยากให้ลูกชายยุ่งเกี่ยวกับความรัก เกรงว่าจะทำให้เสียการเรียน จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น หลังจากนั้นผู้ตายเดินออกจากบ้านมายังโรงเรียน ที่อยู่ห่างกันประมาณ 3 ก.ม. ซึ่งญาติๆ ออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมาพบอีกครั้งเป็นศพไปแล้ว

นายเอกพล ทองพราย อายุ 46 ปี ครูที่ปรึกษาของนายปิยะวรรณ กล่าวว่า นายปิยะวรรณเป็นเด็กที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติเรียบร้อย

เป็นที่รักใคร่ของคุณครูและเพื่อนๆ ในโรงเรียน ทำให้ได้รับทุนการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแทนของโรงเรียนเข้าแข่งขันกิจกรรมด้านวิชาการ และด้านต่างๆ ทั้งระดับจังหวัด และระดับภาคใต้มาโดยตลอด ล่าสุดได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ เนื่องในงานเปิดโลกการศึกษา สร้างปัญญาเด็กพัทลุง และเตรียมเป็นตัวแทนของจังหวัดพัทลุง เข้าประกวดผลงานวิชาการในการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับภาคใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนธ.ค.2553 นี้ แต่น่าเสีย ดายที่ต้องจบชีวิตไปเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์