สลด!พ่อใจยักษ์ทิ้งลูกสาววัย5ปี ป่วยตายที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

พ่ออุ้มลูกสาววัย 5 ขวบ ฝากผู้โดยสารกลางสถานีรถไฟหัวลำโพง อ้างจะไปซื้อน้ำมาให้ลูก หายไปกว่า 2 ชม.ไม่กลับ คนรับฝากเอะใจเด็กไม่ขยับ เปิดผ้าขนหนูดูเด็กตัวเขียวสิ้นใจแล้ว ตร.คาดป่วยตาย เร่งล่าหาพ่อเด็ก เผยก่อนจากไปยังหอมแก้มสั่งลาลูก


(27ก.พ.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ จงธนาจิรกุล สารวัตรเวร สน.นพวงศ์ รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกทิ้งและเสียชีวิตภายอาคารสถานีรถไฟหัวลำโพง

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูทางเข้าสถานีรถไฟ พบนางอุราวรรณ โคตรชมพู อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ต.ทับหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี อยู่ในอาการตื่นตกใจ ใกล้กันพบศพเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 5 ขวบ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพูลายการ์ตูน สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว และของเล่นอยู่ในถุงพลาสติก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบสวนนางอุราวรรณ ให้การว่า มารอรถไฟเดินทางไป อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมารอรับตั๋วรถไฟฟรีช่วงเวลา 05.00 น. แต่รถไฟจะออกเวลา 14.00 น.

วันเดียวกัน ซึ่งระหว่างที่นั่งรออยู่หน้าหัวลำโพง มีชายรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 32 ปี เดินอุ้มเด็กหญิงคนดังกล่าวมา มีพลาสติกปูรองนั่งห่อตัวอยู่ แล้วบอกกับตนว่าขอฝากลูกไว้ก่อน โดยบอกว่าจะไปซื้อน้ำมาให้ลูกดื่ม ตนก็รับฝาก จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินหายไป

"ก่อนที่ชายคนดังกล่าวเดินจากไป เขาก็ได้ใช้ผ้าเช็ดหน้าลูกและก็ยังหอมแก้ม แต่เด็กก็ไม่ร้องหรือขยับตัว ฉันก็ไม่ได้สนใจเพราะเด็กนอนหลับอยู่โดยมีผ้าขนหนูปิดหน้าเอาไว้ แต่หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เริ่มเอะใจ เพราะชายคนดังกล่าวยังไม่กลับมา อีกทั้งเด็กก็ไม่ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว จึงลุกไปเอาผ้าขนหนูออกจากหน้า เพราะกลัวว่าเด็กจะหายใจไม่ออก แต่ก็พบว่าเด็กเริ่มตัวเขียวแล้วก็เลยเรียกคนบริเวณนั้นมาช่วยกันดู เขาก็บอกว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ" นางอุราวรรณกล่าว


พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายของเด็ก เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือข่มขืนแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะป่วยเสียชีวิต

ซึ่งต้องนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมทั้งจะประสานให้ฝ่ายสืบสวน ติดตามหาตัวชายคนที่นำเด็กมาฝากไว้กับพยานมาสอบปากคำต่อไป ส่วนกล้องวงจรปิดได้ติดตั้งอยู่ตรงบริเวณที่เด็กเสียชีวิตพอดี แต่กล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวใช้การไม่ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์