สลด!!พ่อแม่เครียดติดหนี้แบงก์กว่า2ล้าน ซื้อยาฆ่าแมลงผสมน้ำอัดลม ซดดับพร้อมลูกสาว3ศพ

สลด!!พ่อแม่เครียดติดหนี้แบงก์กว่า2ล้าน ซื้อยาฆ่าแมลงผสมน้ำอัดลม ซดดับพร้อมลูกสาว3ศพ

สลด!!พ่อแม่เครียดติดหนี้แบงก์กว่า2ล้าน ซื้อยาฆ่าแมลงผสมน้ำอัดลม ซดดับพร้อมลูกสาว3ศพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน  ร.ต.ท.วิเชียร เมฆดี ร้อยเวร สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลดื่มยาฆ่าแมลงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงพักปลูกเป็นที่พักมีมุ้งกางอยู่ 2 หลัง ภายในมุ้งที่อยู่กลางบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ เป็นพ่อแม่และลูก ทราบชื่อ ส.อ.ชยธร วิมุกตานนท์ อายุ 47 ปี ลูกจ้างเทศบาลตำบลไทรย้อย นางมธุรดา วิมุกตานนท์ อายุ 34 ปี ลูกจ้างเทศบาลตำบลไทรย้อย และ ด.ญ.ธมลวรรณ วิมุกตานนท์ อายุ 12 ปี ทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 4 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยที่มือของพ่อและแม่กอดร่างบุตรสาวอยู่อย่างน่าสลดใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในที่พักพบขวดน้ำอัดลมขนาดใหญ่วางอยู่จำนวน 1 ขวด และ แก้วน้ำจำนวน 3 ใบ

มีน้ำอัดใส่อยู่เหลือก้นแก้วลักษณะดื่มไปแล้ว และมีกลิ่นยาฆ่าแมลงส่งกลิ่นฟุ้งไปทั่วบริเวณ ทางตำรวจจึงนำแก้วน้ำทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งให้ แพทย์เวรได้ตรวจสอบพบว่า ภายในแก้วน้ำทั้ง 3 ใบ มีกลิ่นของน้ำอัดลมที่ผสมยาฆ่าแมลงปนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้ตายทั้งหมด ส่งไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชจังหวัดพิษณุโลก

สอบถาม นางสายฝน อ่อนชาวนา อายุ 57 ปี มารดาของนางมธุรดาผู้ตาย เล่าว่าอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกับบ้านลูกสาว

เมื่อคืนที่ผ่านมากลับจากธุระและเข้าบ้านเวลาประมาณ 21.00 น. เห็นว่าบุตรสาว – ลูกเขย และหลาน เข้านอนกันหมดแล้วและปิดไฟเงียบ จึงไม่ได้แวะไปหา โดยขึ้นบ้านเข้านอนตามปกติ กระทั่งเช้าช่วงเวลา 8 โมง ก็ยังไม่เห็นบุตรสาวและลูกเขยพร้อมกับหลานสาวตื่น ซึ่งผิดปกติจึงเดินไปหาเปิดมุ้งเพื่อปลุก แต่พบว่าทั้ง 3 คนนอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากอดกันอยู่ภายในมุ้ง จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และไม่ทราบสาเหตุเนื่องจากที่ผ่านมาบุตรสาวและลูกเขย ก็ไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด เพียงแต่เคยได้ยินลูกสาวบ่นกับลูกเขยเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเงินที่หมุนเวียนไม่พอใช้บวกกับหนี้สินที่มีอยู่

ด้านตำรวจได้สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ส.อ.ชยธร และนางมธุรดา ผู้ตายทั้งสองคนเคยทำเรื่องกู้เงินกับทาง ธกส.และธนาคารออมสิน ไว้ในวงเงินกว่า 2 ล้านบาท

อีกทั้งยังมีหนี้สินของเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง โดยทั้งสองคนสามีภรรยาก็ยังไม่มีเงินที่จะนำไปชำระหนี้สิน จึงเกิดความเครียด ตัดสินใจดื่มยาฆ่าแมลงที่ผสมกับน้ำอัดลม จบชีวิตพร้อมลูกวัย 12 ปี จึงได้ส่งศพผู้ตายไปทำชันสูตรร่วมกับแพทย์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์