สลดพ่อแม่ฆ่าลูกสาว ด.ญ.2ขวบเหยื่อมือเท้า อ้างประสบเหตุจมน้ำ


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนเป็นพ่อแม่จะต้องคดีฆ่าลูกในไส้ตัวเองได้!??

แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ เมื่อนายบุญสม ทองคำ กับน.ส.จันทร์แรม ชั่งเพ็ชรผล สองสามีภรรยา ถูกจับกุมดำเนินคดีฐานมือฆ่าด.ญ.ทรัสตียา ทองคำ หรือ "น้องพั้นช์" ลูกสาววัย 2 ขวบ 8 เดือนด้วยน้ำมือตัวเอง

พยานหลักฐานมัดแน่น!?!

เหตุสลดที่เกิดกับเด็กหญิงรายนี้ เกิดขึ้นวันที่ 24 กันยายน เมื่อจู่ๆ นายบุญสม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/194 หมู่ 8 หมู่บ้านสหกรณ์ไผ่เขียว ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กับน.ส.จันทร์แรม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี อุ้มร่างอันไร้สติของ "น้องพั้นช์" มาส่งโรงพยาบาลธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยอ้างว่า "น้องพั้นช์" ประสบเหตุจมน้ำขอให้แพทย์ทำการรักษา ทางโรงพยาบาลจึงรับตัวไว้

แต่หลังจากที่สองคนผัวเมียลงประวัติลูกสาวในทะเบียนคนไข้ ทั้งคู่ก็หายตัวไปจากโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน และหลังจากนั้นไม่นาน "น้องพั้นช์" ก็สิ้นลมหายใจ


ตายในสภาพมีบาดแผลเต็มตัว!??

การจากไปของ "น้องพั้นช์" ทำให้ทางโรงพยาบาลธัญบุรี ต้องรีบประสานไปยังตำรวจสภ.ลำลูกกา เจ้าของท้องที่ พร้อมทำเรื่องส่งศพหนูน้อยไปให้แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพทันที ซึ่งผลปรากฏว่าหนูน้อยรายนี้มิได้เสียชีวิตจากการจมน้ำแต่อย่างใด ความจริงแล้วเกิดจากถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนสมองบวม กระดูกแขนขาหัก กระดูกเชิงกรานร้าวและช้ำใน
หมอสรุปว่า "น้องพั้นช์" ตายเพราะถูกทำร้าย

หลังรู้สาเหตุการจากไปของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนี้ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.สภ.ลำลูกกา จึงสั่งกำลังออกหาตัวคนร้าย โดยมี พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อนุรักษ์ แตงเกษม, พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก. ติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิด

โดยเจ้าหน้าที่ไล่สอบปากคำพยานและเร่งหาหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งทุกอย่างมีความชัดเจน ว่าสาเหตุการตายของ "น้องพั้นช์" น่าจะเกิดจากการถูกนายบุญสม ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เมื่อนายบุญสมมีอารมณ์โมโหหงุดหงิดก็มักจะมาลงกับ "น้องพั้นช์" เสมอจนเป็นที่รู้กันของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้กัน

แต่ไม่คิดว่าจะร้ายแรงถึงขั้นฆ่าลูกแบบนี้

เมื่อมั่นใจในพยานหลักฐาน ตำรวจจึงขออนุมัติศาลธัญบุรีออกหมายจับเลขที่ 1789/2551 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ออกไล่ล่านายบุญสมกับน.ส.จันทร์แรม ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายทันที



ก่อนที่ตำรวจจะตามพบตัวสองสามีภรรยาคู่นี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากนางบุญลืม ชั่งเพ็ชรผล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี มารดาของน.ส.จันทร์แรม และมีศักดิ์เป็นยายของ "น้องพั้นช์" ว่า ขอให้ตำรวจติดตามจับกุมลูกสาวกับลูกเขยมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว เพราะมั่นใจว่าทั้งคู่ฆ่าลูก โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนได้โทรศัพท์มาหาอ้างว่าขอเงินไปรักษาน้องพั้นช์ที่จมน้ำนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธัญบุรี ตนไม่เชื่อจึงเดินทางไปดูที่โรงพยาบาลเพื่อให้เห็นกับตา แต่พอไปถึงก็พบว่า "น้องพั้นช์" เสียชีวิตลงอย่างน่าเวทนา โดยก่อนหน้านี้นางบุญลืม ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยจี้คดีอีกทางหนึ่ง
เจ้าหน้าที่จึงขอข้อมูลตามล่า

ตำรวจปทุมธานีสืบทราบมาว่าทั้งคู่หลบหนีไปอยู่กับญาติฝ่ายชาย ที่หมู่ 6 ต.เกาะจันทร์ กิ่งอ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ในตอนสายวันที่ 4 ตุลาคม ผู้กำกับฯ วสันต์ จึงนำกำลังเข้าจับกุมทั้งสองคนเอาไว้ได้โดยละม่อม ก่อนนำตัวกลับมาสอบปาก คำที่โรงพักลำลูกกา

จากการสอบสวนพ่อแม่เด็กให้การเอาตัวรอดไปคนละทิศละทาง ตอนแรกอ้างว่าเด็กจมน้ำ แต่เดี๋ยวก็อ้างว่ารถมอเตอร์ไซค์ล้มทำให้ร่างกายมีบาดแผล ที่ไม่ได้พาไปหาหมอ เพราะเห็นว่าลูกสาวยังวิ่งเล่นได้ตามปกติ และอีกอย่างหนึ่งคือกลัวยายด่าเลยไม่กล้าพาไป

แต่พอถูกเจ้าหน้าที่คาดคั้นเข้ามากๆ นายบุญสม ก็ให้การว่าเคยลงมือทำร้ายลูกสาวเป็นประจำ โมโหเมื่อไหร่ก็จะลงมือทุบตี และบางทีก็เตะซ้ำ แต่ที่ลูกสมองบวมและกระดูกหักนั้น นายบุญสมอ้างว่าเป็นเพราะรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ แต่ทว่าเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีพยานยืนยันว่าเห็นนายบุญสมทำร้ายลูกอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นอาการสะสมจนเสียชีวิต

"เรามั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ เพราะมีพยานหลายปากยืนยันว่าเห็นนายบุญสมทำร้ายลูกและเคยเตะลูกเป็นประจำ ทั้งๆ ที่ลูกยังเล็กอยู่ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีเจตนาทอดทิ้งลูก พอเอาเด็กมาส่งที่โรงพยาบาลก็พากันหลบหนีไปอยู่ชลบุรีจนกระทั่งถูกตำรวจจับได้ในตอนหลัง" พ.ต.อ.วสันต์ กล่าวยืนยัน



วันที่นายบุญสมกับน.ส.จันทร์แรม จนมุมตำรวจ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และนางบุญลืม ยายของเด็ก พร้อมด้วยญาติ ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาถึงโรงพัก เมื่อนางบุญลืมพบหน้านายบุญสม และน.ส.จันทร์แรม ก็ได้ตรงเข้าด่าว่าด้วยความโมโห พร้อมลงมือตบหน้าลูกสาวอย่างแรงด้วยความโกรธที่ปล่อยให้ผัวฆ่าลูกในไส้ตัวเอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พานายบุญสมกับน.ส.จันทร์แรม ไปไหว้ศพลูกสาวที่วัดโปรยฝน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ท่ามกลางเสียงด่าทอสาปแช่งของชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยมีญาติๆ ฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปรามกันจ้าละหวั่น

กฎหมายจะเป็นผู้ลงทัณฑ์!?!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์