สลด!พ่อเฒ่าปีนหลังคาหนีลูกกลับบ้านนอกพลัดตกดับ

สลด!พ่อเฒ่าปีนหลังคาหนีลูกกลับบ้านนอกพลัดตกดับ

พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรเวรสอบสวน(สบ.3) สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งจากนางเงิน นพนาค ว่ามีเหตุคนพลัดตกจากอาคารพาณิชย์บ้านเลขที่ 59/13-14 ถนนติวานนท์ หมู่ 3 ต.บางกะดี อ.เมือง จนเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง
 
ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาริชย์ 4 ชั้นครึ่ง ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้าน“พูนสุขการเบาะ”

พบศพนายอิ่ม ฮวบขุนทด อายุ 96 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 16 หมู่ 2 ต.หนองย่างหอย อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูน ข้างเก้าอี้โซฟา สภาพศพสวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วน แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบว่าคอหัก ศีรษะแตก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง  โดยในที่เกิดเหตุมีเศษกระเบื้องแตกอยู่ข้างศพ และบนหลังคากระเบื้องพบมีมีช่องรูโหว่ขนาดใหญ่
 
จากการสอบสวนนางเงิน  อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/11 หมู่ 3 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี

เจ้าของร้าน “P.S.มอเคอร์ไซค์” ซึ่งอยู่แถวเดียวกับที่เกิดเหตุ ให้การว่าผู้ตายคือบิดาได้เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ ประมาณ 2 อาทิตย์ เมื่อวัน 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมาบ่นว่าอยากจะกลับบ้านนอก จึงบอกว่าขอให้อยู่กับลุกหลานอีกสัก 2-3 วันแล้วจะไปส่ง แต่แล้วเมื่อช่วงตอนเย็นพ่อก็หายออกจากบ้านไป โดยไม่รู้ว่าออกไปเดินเที่ยวอยู่ที่ไหน จนกระทั่งมืดค่ำจะปิดร้านพ่อตนก็ยังไม่กลับมาไปตามหาก้ไม่พบ จากนั้นเวลาประมาร 2 ทุ่มเศษก็ไปแจ้งกับตำรวจ สภ.ปากครองรังสิต เพื่อช่วยติดตาม
 
นางเงิน กล่าวอีกวา ช่วงเช้าวันนี้ได้มาเดินดูตามร้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

จากนั้นได้มองเข้าไปในร้านพูนสุขการเบาะ ก็ต้องแทบช๊อคเมื่อพบร่างของพ่อตนนอนแน่นิ่งภายในร้านดังกล่าว จึงรีบกดกริ่งเรียกเจ้าของร้าน โดยมีนางพรทิพย์ พูลสุข อายุ 35 ปี ลูกสะใภ้เจ้าของร้าน ลงมาเปิดประตู และเมื่อเข้าไปประคองร่างของพ่อก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

สลด!พ่อเฒ่าปีนหลังคาหนีลูกกลับบ้านนอกพลัดตกดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์