สลด!!พ่อทาสยาบ้ามีดจี้คอ ข่มขืนลูกสาวในไส้จนท้อง!!!

สลด!!พ่อทาสยาบ้ามีดจี้คอ ข่มขืนลูกสาวในไส้จนท้อง!!!


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.ค. น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.หญิงชนกกานต์ แขวงนคร พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง เพื่อดำเนินคดีกับนายอ๊อด (นามสมมุติ) พ่อแท้ ๆ ของตัวเองซึ่งเสพยาบ้าจนเมามายแล้วบังคับข่มขืนนานถึง 1 ปีเต็มจนตั้งท้อง และเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 10 วัน

 

น.ส. ดาวให้การเพิ่มเติมว่า เหตุอัปยศเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 57 โดยคืนหนึ่งซึ่งตนจำได้ว่าเป็นคืนวันลอยกระทง ขณะที่ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอน นายอ๊อดพ่อแท้ ๆ ของตนได้บุกเข้าไปในที่นอนแล้วใช้มีดจี้คอ ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าทิ้ง จากนั้นพ่อก็จะฉวยโอกาสเข้ามาข่มขืนตนเป็นประจำตลอดหนึ่งปีเต็มจนตั้งท้อง และคลอดลูกที่รพ. เมื่อเจ้าหน้าที่ซักถามประวัติพ่อเด็ก และทราบข้อมูลจากปากตน จึงแนะนำให้ตนเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี

หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส.สภ.สองพี่น้อง พร้อมชุดสืบสวนเดินทางไปจับกุมนายอ๊อดที่บ้านพักที่ชุมชนแห่งหนึ่ง พื้นที่อ.สองพี่น้อง

สอบสวนเบื้องต้นนายอ๊อดให้การปฏิเสธตลอดข้อหา อ้างว่า ถูกลูกสาวใจแตกที่ถูกตนลงโทษกุเรื่องขึ้นมาเพื่อแก้แค้น แต่ น.ส.ดาวชี้ตัวยืนยันว่าถูกนายอ๊อดเป็นผู้ลงมือข่มขืนจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนชำเราผู้อื่นเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน และพาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร พร้อมทำเรื่องส่งคู๋กรณีและลูกที่เกิดมาไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความเป็นพ่อแม่ลูก ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์