สลดพ่อตกงานกรอกยาฆ่าแมลงให้ลูกสาวก่อนตัวเองดื่มตาม-ดับทั้งคู่

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 23 พ.ค. พ.ต.ท.บุญรัตน์ เพลินคู่ธรรม พงส.สบ.3 สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากนายอำนวย อายุ 30 ปี ว่า พบศพเด็กหญิงนอนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.บุญรัตน์รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อจากนั้น พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ตร.ภ.จ.กาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.เลาขวัญ พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาทรนิสาณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ชนิตร วิโรจน์ศิริ สว.สส.สภ.และ พ.ต.ท.บุญรัตน์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เลาขวัญและแพทย์เวรจาก รพ.เลาขวัญร่วมลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ปาณิสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในบ้านหลังดังกล่าว ในสภาพศพน้ำลายฟูมปากและมีฟองไหลออกจากจมูก คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 10 ชม. ข้างศพพบขวดยาฆ่าแมลงหลายขวดและพบจดหมายเขียนด้วยลายมือว่าขอโทษพี่น้องทุกคนด้วยที่ต้องทำอย่างนี้เพราะไม่อยากเป็นภาระให้ใครลงชื่อ "ชำนาญ" หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบศพนายชำนาญ ลอยอยู่ในบ่อน้ำหลังบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์พบคราบสีขาวในปากคาดว่าจะกินยาฆ่าแมลงจากนั้นก็กระโดดลงบ่อน้ำเพื่อฆ่าตัวตายจนเสียชีวิต

จากการสอบสวน นายอำนวยผู้เป็นลุงและพี่ชายให้การว่า นายชำนาญที่เป็นน้องชายและเด็กหญิงปาณิสรา เป็นลูกสาวของนายชำนาญ โดยขณะนี้นายชำนาญกำลังตกงานและยังหางานทำไม่ได้ จึงบ่นกับญาติเสมอว่าเครียดไม่มีเงินใช้ ดังนั้นจึงไม่อยากเป็นภาระให้ญาติต้องมาช่วยเลี้ยงดูเขากับลูกสาว จึงคาดว่านายชำนาญมีอาการเครียดจึงกรอกยาฆ่าแมลงให้ลูกกินและดื่มยาตามก่อนกระโดดลงในบ่อน้ำเพื่อให้เสียชีวิตเร็วขึ้น โดยหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและชัณสูตรพลิกศพแล้ว ทางญาติไม้ติดใจสาเหตุการตายจึงนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์