สลดพ่อคลั่งใช้ปืนลูกซองยาวยิงหัวลูกชายวัย 9 ขวบ ดับคาบ้าน

สลดพ่อคลั่งใช้ปืนลูกซองยาวยิงหัวลูกชายวัย 9 ขวบ ดับคาบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2560 สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายตนเอง และใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจนเสียชีวิต 


จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วรอบด้าน บ้านเลขที่ 52/222 หมู่ที่ 3 ซอยโรงหล่อ ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมกับเจ้าหน้าที่วิทยาการ จากกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

บริเวณหน้าบ้านพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก ภายในมีปลอกกระสุนปืนคาลำกล้องอยู่ 1 ปลอก และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวท 241 สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปในบ้านก็พบหยดเลือดเป็นทางไปจนถึงบริเวณหน้าประตูห้องนอนห้องแรก และที่ในห้องครัวยังพบตู้เย็น ข้าวของ ถูกทำลายจนพังเสียหายภายในห้องนอนห้องแรกนั้น พบศพเป็นเด็กผู้ชายอายุ 9 ปี สวมเสื้อสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองจนสมองแตกกระจาย ทราบชื่อคือ เด็กชายอนุรักษ์ หรือน้องฟลุค ขันจำนงค์ อายุ 9 ปี

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองยาว 1 ปลอก ขวดเหล้าขาวที่ยังมีเหล้าเหลืออยู่อีก 1 ขวด และ กับข้าว 2 อย่าง อีกทั้งยังมีการเปิดโทรทัศน์ กับพัดลมทิ้งไว้ด้วย

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายขุนทอง ขันจำนงค์ อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นช่างอยู่ในอู่ทำเรือประมง และเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กที่เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุได้ออกไปอยู่หน้าบ้านแล้วพยายามใช้มีดปลอกผลไม้แทงตัวเองที่บริเวณหน้าอก กระทั่งดาบตำรวจมานพ วงษ์นารี เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการสาครธานี พบกับผู้ต้องหา จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองสมุทรสาครก่อนหน้านี้แล้ว

 


สลดพ่อคลั่งใช้ปืนลูกซองยาวยิงหัวลูกชายวัย 9 ขวบ ดับคาบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์