สลดพี่เลี้ยงพม่าโดดช่วยด.ช.จมน้ำ ดับทั้งคู่


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.กฤติเดช   ศิริจันทร์นนท์  พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งพบศพเด็กจมน้ำเสียชีวิต
 
และพี่เลี้ยงชาวพม่าจมน้ำเสียชีวิตอีกราย เหตุเกิดภายในสระน้ำเมืองทองธานี  หมู่ 6  ต.บ้านใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างซอยซี 6 ถึง ซี 7 ถนนบอนสตรีท  เจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายลอยอยู่ในสระน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาเบื้องต้นทราบชื่อ ด.ช.ภาสวร โทเนะ อายุ 6 ปี  และพบรองเท้าผู้หญิงวางอยู่ใกล้สระน้ำ จึงติดต่อนักประดาน้ำมาค้นหา ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็พบร่างของพี่เลี้ยงชาวพม่าจมน้ำเสียชีวิตอยู่ใกล้กับจุดที่พบศพด.ช.ภาสวร เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของพี่เลี้ยงชาวพม่าขึ้นจากน้ำเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร เบื้องต้นทราบชื่อ น.ส.ดอกไม้

 นางประภาภรณ์ สืบสายเป็น มารดาของ ด.ช.ภาสวร ชาวสุโขทัย กล่าวว่า ตนพาด.ช.ภาสวรมาเยี่ยม น.ส.อรอนงค์ สืบสาย ลูกสาว ที่ต.บ้านใหม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุน.ส.ดอกไม้ สาวใช้ชาวพม่าได้พา ด.ช.ภาสวร ออกมาเดินเล่น มาทราบอีกทีก็พบว่าลูกชายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

 จากการสอบสวนคนตกปลาที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น น.ส.ดอกไม้ พาด.ช.ภาสวร มาเดินเล่นที่ถนนใกล้สระน้ำ คาดว่าเด็กเกิดพลัดตกลงไปในน้ำ น.ส.ดอกไม้เห็นเข้าจึงได้ลงไปช่วย แต่เกิดจมน้ำด้วยกันทั้งคู่ ชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น.ส.ดอกไม้ใจเด็ดมากไม่ยอมเรียกให้คนช่วย แต่กลับกระโดดลงไปช่วย ด.ช.ภาสวร ทั้งที่ตัวเองว่านน้ำไม่เป็น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์