สลดพี่ชายโดดเตะก้านคอน้องดับคาที่ ขณะนั่งสมาธิ รำคาญเสียงสวดมนต์ดัง!!

สลดพี่ชายโดดเตะก้านคอน้องดับคาที่ ขณะนั่งสมาธิ รำคาญเสียงสวดมนต์ดัง!!


สลดพี่ชายโดดเตะก้านคอน้องดับคาที่ ขณะนั่งสมาธิ รำคาญเสียงสวดมนต์ดัง!!

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิชิต ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า พบศพถูกฆ่าตายนำมาทิ้งในป่าละเมาะบริเวณตรงข้ามปากทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า แคลิฟอร์เนีย ฝั่งถนนเทพอนุสรณ์ ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สมบูรณ์ มาลัย พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.วิชิต ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การะเจดีย์ พ.ต.อ.อารยะ พันพุกบัวขาว พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะติดร้านขายข้าวแกงไม่มีชื่อ ใกล้กับบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า แคลิฟอร์เนีย พบศพผู้ชายนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงฟุตบอลสีขาวเพียงตัวเดียว ทราบชื่อคือ นายชยดล นาวี อายุ 43 ปี อยู่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบที่บริเวณเหนือคิ้วด้านซ้ายแตก ขมับด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำถูกตีด้วยของแข็ง และที่บริเวณข้อเท้าด้านซ้ายมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก และห่างกันออกไปประมาณ 5 เมตร พบรองเท้าผู้หญิงตกอยู่ 1 คู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 จากการสอบถามเจ้าของร้านขายข้าวแกง บอกว่า ตนเปิดร้านตามปกติ และได้เข้าไปในป่าละเมาะที่อยู่ติดกับร้านตนเอง เพื่อไปดูฟักทองที่ปลูกไว้ ระหว่างที่เดินเข้าไปถึงกับผงะเมื่อเห็นศพผู้ชายนอนหงายอยู่ในป่าดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้วิ่งออกมาโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

 อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเข้าหมู่บ้าน พบว่า เห็นชายต้องสงสัยได้ลากศพผ่านปากทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าแคลิฟอร์เนีย แล้วมาทิ้งในป่าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชายต้องสงสัย พบว่าเป็นพี่ชายของผู้ตาย จึงได้ควบคุมตัวไว้ และได้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 25/883 ม.3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ปรากฏว่า ภายในบ้านพบคราบเลือดหยดเป็นทางยาว และมีร่องรอยทำความสะอาดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพี่ชายของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วิชิต เพื่อหาสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้ง

 ต่อมา นายประสิทธิ์ นาวี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย รับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่าน้องชายของตัวเองจริง เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะ ในช่วงเช้าของวันนี้ ขณะที่ตนยังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงสวดมนต์ของผู้ตาย รบกวนเวลานอนในช่วงเช้า ตนจึงลุกขึ้นมาต่อว่าผู้ตาย และเกิดมีปากเสียง โต้เถียงกัน พอผู้ตายนั่งสมาธิ ตนจึงเตะไปที่ก้านคอของผู้ตายไป 2 ครั้ง จนผู้ตายสลบแน่นิ่ง แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต จากนั้นตนจึงรีบช่วยปั๊มหัวใจผู้ตาย แต่ไม่เป็นผล ด้วยความตกใจและกลัวความผิด จึงลากศพผู้ตายไปทิ้งไว้ที่จุดพบศพ และกลับมาล้างเลือดในที่เกิดเหตุจนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์