สลด!พบศพเด็กทารกลอยขึ้นอืด คาดวัยรุ่นใจแตกรีดทิ้งแม่น้ำ

สลด!พบศพเด็กทารกลอยขึ้นอืด คาดวัยรุ่นใจแตกรีดทิ้งแม่น้ำ

18 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์
 
ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กทารกลอยอืดมาบนกอผักตบชวา ภายในคลองตาริ ใกล้ตลาดสดตรอกถั่วงอก หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรายงาน พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร ผกก. พ.ต.ท.เฉลิมชนม์ สาระถี สวป.ทราบก่อนทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุภายในคลองตาริซึ่งเป็นคลองแยกย่อยมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา

พบกอผักตบชวาขนาดกลางลอยติดกับสะพานทางเดินทาง บริเวณบนกอผักตบ พบร่างเด็กทารกอายุในครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน เพศหญิง นอนคว่ำบิดเบี้ยวในสภาพเปลือยกาย มีบาดแผลใหญ่บริเวณลำตัวคล้ายถูกสัตว์แทกกัดกิน คอหัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน จึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าชันสูจน์
จากการสอบถาม นาย สมควร มะลิแย้ม อายุ 46 อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
 
ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนร่วมงาน 6 คนขับเรือกำปั่นขนาดใหญ่บรรทุก หินและทราย มาจากร้านวัศดุก่อสร้างใกล้ศาลาแดง หมู่ที่ 2 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการมาส่งลูกค้าบริเวณในคลองดังกล่าว ในระหว่างที่กำลังล่องเรือเข้าคลอง สายตาไปเห็นกอสวะลอยกีดขวางกลางคลอง จึงให้เพื่อนที่นั่งมาหัวเรือใช้ไม้เขี่ยออก ในระหว่างที่เรือแล่นผ่านกอดังกล่าว ตนเห็นศพเด็กลอยติดบนกอผักตบ จึงเรียกให้เพื่อนช่วยกันดูว่าเป็นศพหรือตุ๊กตา ก่อนที่แล่นเรือเข้าไปใกล้จนแน่ชัดว่าเป็นศพเด็ก ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ศพเด็กทารกดังกล่าวน่าจะเป็นลูกของสาวใจแตกที่ตั้งท้องโดยที่ยังไม่พร้อม

เมื่อลูกคลอดออกมาหรือทำแท้งแล้ว จึงจับโยนทิ้งน้ำหรืออาจจะเป็นลูกของแรงงานต่างด้าวที่หลบหนีเข้าเมืองคลอดออกมาแล้วนำทิ้งแม่น้ำ หรือเด็กอาจจะคลอดออกมาแล้วเสียชีวิตทันที แม่เด็กเลยนำศพโยนทิ้งน้ำดังกล่าว ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามหาข่าวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์