สลดพบศพทารกทิ้งในอพาร์ตเมนต์ย่านรามคำแหง

สลดพบศพทารกทิ้งในอพาร์ตเมนต์ย่านรามคำแหง


สลดพบศพทารกทิ้งในอพาร์ตเมนต์ย่านรามคำแหง

 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.อ.ชาติชาย เขตรชัย ร้อยเวรสน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้ง ภายในวัลย์ลัดดาอาพาร์ทเมนท์ เลขที่ 71 ซ.รามคำแหง 53 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผกก. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 7 ชั้น บริเวณซอยด้านหลังอพาร์ตเมนต์ พบศพทารกเพศหญิง มีอวัยวะครบสมบูรณ์ สายสะดือยังติดอยู่ คอหักพับไปด้านหลัง ถูกใส่อยู่ในถุงพลาสติกหูหิ้วสีขาว สภาพเน่าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เบื้องต้นคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

 สอบสวนนายธนากร นาคเพชร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 754 ม.9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าของห้อง 520 ชั้นที่ 5 ผู้พบศพให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากช่องชาร์ปที่ท่อน้ำประปาและน้ำทิ้งในห้องน้ำ โดยกลิ่นรุนแรงมากจนทนไม่ไหว จึงเรียกเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์ มาดู เมื่อเปิดประตูช่องเข้าไปก็พบถุงหูหิ้วค้างติดอยู่ที่ท่อน้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสัตว์ จึงจะดึงออกมาทิ้งแต่กลับพบว่าเป็นศพเด็ก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้อง 620 ซึ่งอยู่ที่ชั้น 6 โดยห้องดังกล่าวมีห้องน้ำตรงกัน พบว่ผนังห้องน้ำและที่พรมเช็ดเท้า มีคราบคล้ายเลือดติดอยู่ แต่จากการสอบสวน น.ส.อตินารฎ เมืองจีน อายุ 21 ปี และ นายอนุสรณ์ บับภา อายุ 19 ปี เจ้าของห้อง ยังไม่พบพิรุจ โดย น.ส.อตินาฎ ให้การว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามา 2 วันแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรเหมือนกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้อง 720 ที่อยู่ชั้นถัดไป พบว่าห้องล็อก โดยพนักงานที่อพาร์ตเมนต์แจ้งว่าเจ้าของห้องเป็นพริสตี้ อยู่ที่ จ.ชลบุรี จะกลับมาที่ห้องแค่เดือนละครั้งเท่านั้น จากการตรวจสอบในห้องพบซองยาจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะได้ตรวจสอบว่าเป็นยาใช้รักษาอะไร

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เด็กน่าจะคลอดออกมาเองตามกำหนด ซึ่งยังไม่แน่ว่าเด็กจะเสียชีวิตเองหรือถูกฆ่า จากนั้นแม่เด็กได้นำใส่ถุงทิ้งลงในช่องชาร์ป แต่เกิดติดค้างและมีคนมาพบศพดังกล่าว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ พฐ. ทำการเก็บร่องรอยที่พบจากภายในห้องน้ำ ห้อง 520 และห้อง 620 รวมถึงห้อง 720 ที่อยู่ถัดขึ้นไปเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัวเจ้าของห้องมาสอบสวน เพื่อจะได้ติดตามหาตัวผู้ที่ทิ้งศพเด็กทารกรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์