สลดฝรั่งเยอรมันเล่นเรือบิน หล่นกระแทกน้ำจมสยอง

สลดฝรั่งเยอรมันเล่นเรือบิน หล่นกระแทกน้ำจมสยอง

นักท่องเที่ยวเยอรมันหนุ่มใหญ่ ซื้อเรือบินขับเล่น เกิดผิดพลาด ดิ่งพสุทา กระแทกพื้นน้ำ จมสยอง

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ร.ต.อ.ปฎิวัติ ยอดขวัญ ร้อยเวร สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวเล่นเรือบินตกเสียชีวิตหน้าหาดแหลมกาใหญ่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง กำลังชุดดสืบสวน และมูลนิธิกู้ภัยร่วมใจภูเก็ต

ใน ที่เกิดเหตุ ห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร พบซากเรือบิน หรือ Fiying Boat สีขาว เหลือง ที่มีเครื่องยนต์เดียว โดยตัวปีกจมอยู่ในทะเลคว่ำหน้า สภาพหักเป็นท่อน จากนั้นจึงได้ให้ลากเรือบินดังกล่าวเข้าฝั่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยออกค้นหาร่างคนขับ

ภายหลังพบ ผู้เสียชีวิต ลอยคว่ำหน้า ห่างจากจุดตกประมาณ 150 เมตร

ทราบชื่อ นายจอร์ช เออร์วินดอยท์ช อายุ 65 ปี ชาวเยอรมัน สภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อสีขาวกางเกงว่ายน้ำสีดำแดง รองเท้าเรือสีดำ ไม่พบบาดแผล จากนั้นได้ให้มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจภูเก็ตนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนผู้ ตายที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ทราบว่า ผู้ตายหลังปลดเกษียญ ได้มาพักผ่อนที่จ.ภูเก็ต และได้ซื้อเรือบินมาฝึกเล่นเป็นประจำ

ซึ่งในวันนี้ก็นำเรือบินลงน้ำและบินเล่นตามปรกติ แต่หลังจากผ่านไปได้ประมาณ 20 นาที ขณะที่ตนเองกำลังนอนอาบแดด กลับได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกกระแทกน้ำเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงได้หันมามอง พบว่าเป็นเรือบินของ นายจอร์ช จึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้ประกอบการหน้าหาด พร้อมทั้งนำเรือออกไปช่วย แต่กลับไม่พบร่างนายจอร์ช จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือจนพบเป็นศพดังกล่าว 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาล ก่อนจะแจ้งกงศุลให้ติดตามญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


สลดฝรั่งเยอรมันเล่นเรือบิน หล่นกระแทกน้ำจมสยอง


สลดฝรั่งเยอรมันเล่นเรือบิน หล่นกระแทกน้ำจมสยอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์