สลดผัวเมียไฟคลอกตายปีใหม่

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 1 มกราคม 2553  พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า

 มีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านห้วยปักษ์ เลขที่ 6 หมู่ที่ 8  ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และมีผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟคลอก 2 ศพ ทราบชื่อภายหลังว่า นายวัลลภ ทีจันทร์ อายุ 42 ปี กับนางเรณู ประสาทแก้ว อายุ 43 ปี

 นายสายชล อ่ำทิม อายุ 21 ปี บุตรของนางเรณู กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุตนเห็นพ่อเลี้ยงกับแม่นั่งดื่มสุราฉลองปีใหม่ด้วยกัน หลังจากที่เมาได้ที่แล้วก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ตนจึงพาแม่ออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. โดยพาไปนอนที่บ้านน้าสาว ส่วนตนแยกไปนอนอีกที่หนึ่ง มาทราบข่าวก็เกิดเหตุเพลิงไหม้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าแม่กลับมาบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่

 ด้าน นางสำเนา ประสาทแก้ว น้องสาวของนางเรณู ซึ่งปลูกบ้านอยู่ไม่ห่างกันให้การว่า

ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณตีห้า ตนตื่นนอนลุกออกจากบ้าน เห็นบ้านของพี่สาวกำลังถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงได้รีบตะโกนบอกญาติๆและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกันมาช่วยกันดับไฟ แต่เนื่องจากไฟไหม้อย่างรวดเร็วจึงไม่สามารถดับได้ ทำให้ไฟลุกไหม้จนหมดทั้งหลังดังกล่าว ส่วนนายวัลลภกับนางเรณูติดอยู่ในกองเพลิงออกมาไม่ได้

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า
 
เนื่องจากที่บ้านหลังดังกล่าวไม่มีไฟฟ้าใช้ เพราะถูกตัดกระแสไฟมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ เพราะไม่จ่ายค่าไฟฟ้า สาเหตุจึงน่าจะเกิดจากตะเกียงแบบขวดเครื่องดื่มชูกำลัง (กระทิงแดง) บรรจุน้ำมันก๊าดที่จุดไว้ล้ม แต่ด้วยความเมาของทั้ง 2 คน ทำให้ไม่รู้สึกตัวว่าบ้านเกิดไฟไหม้ จึงถูกไฟคลอกตายทั้งคู่ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์