สลด!ผัวระแวงเมียท้อง 7 เดือนมีกิ๊ก จ่อยิงดับสยองคาบ้าน

สลด!ผัวระแวงเมียท้อง 7 เดือนมีกิ๊ก จ่อยิงดับสยองคาบ้าน

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ร.ต.อ.เจริญ สุวรรณฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงท้องแก่ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านแห่งหนึ่งในจ.ชัยนาท จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่ติดริมถนนสายโพนางดำตก-ห้วยกรด ภายในบ้านพบศพหญิงท้อง 7 เดือน สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตหน้าประตูบ้าน ทราบชื่อคือนางวาสนา จันทร์วัด อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย ตรวจสอบร่างกายพบถูกยิงบริเวณไหปลาร้าข้างซ้าย กระสุนฝังใน ไม่พบรอยเลือด ภายในบ้านยังพบจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กพษ 327 ชัยนาท แต่อำพรางเลขทะเบียนด้วยเทปสีดำเป็นเลข 887 ตำรวจจะนำไปตรวจสอบ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายมนตรี หรือ เหม่ง สีกล่อม อายุ 36 ปี เป็นสามีผู้ตาย หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนตร์หลบหนีไป โดยนายมนตรีอยู่กินกับนางวาสนามา 10 ปี และได้ไปติดคุกคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน

จากการสอบถาม น.ส.สาคร จี่มุข น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่บ้านตรงข้ามกับพี่สาว เวลาประมาณ 11 โมง จะออกไปตลาด ยังเห็นพี่สาวนอนเล่นอยู่ที่เปลหน้าบ้าน จากนั้นไม่นานหลานมาบอกว่าได้ยินเสียงดังคล้ายปืนและมีเสียงรถมอเตอร์ไซด์วิ่งออกไป สักพักน้ามาตามให้ไปดูพี่สาวเห็นนั่งคว่ำหน้าอยู่หน้าบ้าน พอไปดูตอนแรกยังไม่รู้ว่าถูกยิง คิดว่าสลบ แต่พอจับพลิกตัวก็เห็นบาดแผลและพบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งตำรวจ

ส่วน น.ส.นิรมล ถุงเงิน หลานสาวผู้ตาย กล่าวว่า น้าสาวมักจะมาเล่าให้ฟังว่า ทะเลาะกับสามีเพราะเรื่องหึงหวง เพราะสามีคอยระแวงว่าน้าสาวจะไปมีผู้ชายคนใหม่ และบ่อยครั้งมีอาการประสาทหลอนเห็นชายคนอื่นในบ้าน จึงชอบเอาปืนออกมาจ่อหัวข่มขู่เป็นประจำ เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากเพราะความหึงหวง

สำหรับศพผู้ตาย ตำรวจให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งศพไปสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท จะเร่งติดตามตัวนายมนตรี มาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า เพราะเป็นคนเคยมีประวัติอาชญากรรมอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์