สลดปีใหม่ด.ญ.8ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ยายพาหลานส่งร.พ.

สลดปีใหม่ด.ญ.8ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ยายพาหลานส่งร.พ.สลดปีใหม่ด.ญ.8ขวบถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ยายพาหลานส่งร.พ.



วันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ‘ข่าวสด’ รายงานว่า นางเย็น (นามสมมติ) อายุ 55 ปี อยู่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ได้พา ด.ญ.หวาน (นามสมมติ) อายุ 8 ปี หลานสาว มาให้แพทย์โรงพยาบาลกบินทร์บุรีตรวจร่างกาย หลังจากถูกคนร้ายพาไปข่มขืนในป่ายูคาลิปตัส เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 31 ธ.ค.54 ที่ผ่านมา หลังจากไปบ้านญาติที่มีงานจัดเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


 ยายของเด็ก กล่าวว่า เห็นหลานเดินเข้าบ้านด้วยความผิดปกติ พบว่าบริเวณหว่างขามีเลือดไหลออกมา จึงสอบถามทราบว่าหลานได้ถูกนายลพ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืน  หลังจากที่รับนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อนจะพาเข้าป่ายูคาลิปตัส

 นางเย็น กล่าวว่า ต้องเลี้ยงหลานเล็กๆอีก 3 คน ซึ่งเป็นภาระ เพราะหลานๆ ทั้งหมด พ่อแม่แยกทางกันได้นำมาให้ตนเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ขณะตนเองก็ไม่มีรายได้อะไร รับจ้างเลี้ยงหลานไปวันๆ มาโรงพยาบาลก็ต้องเหมารถรับจ้างมาทั้งที่เงินก็ไม่มี ขณะเดียวกันได้มีนายนพดล ชัยศักดิ์เดช ปลัดอำเภอกบินทร์บุรี มาพบเหตุการณ์จึงมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้ไว้เป็นค่ารถ  ส่วนแม่แท้ๆของเด็กเองยังไม่สนใจ ขณะเกิดเหตุยังมาห้ามไม่ให้ไปแจ้งความอีก ขอให้เลิกแล้วต่อกัน แต่ตนเองไม่ยอมเพราะเหตุเกิดมาหลายครั้งแล้ว ถ้าปล่อยไว้จะเป็นอันตรายต่อเด็ก 


 ทางด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ นารอด พนักงานสอบสวน สภ.สระบัว หลังจากได้รับแจ้งความ ได้ลงบันทึกประจำไว้ เพื่อรอผลตรวจจากแพทย์ และรอสอบปากคำเด็กเพื่อหาหลักฐานมาประกอบคดี ก่อนที่จะออกหมายจับคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์