สลด!ปิคอัพชนจยย.พ่อ-ลูกดับ3ส่วนแม่สาหัส

สลด!ปิคอัพชนจยย.พ่อ-ลูกดับ3ส่วนแม่สาหัส

เมื่อกลางดึกวันที่ 3 เม.ย. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะชน หลังได้รับแจ้งร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้อง พบผู้เสียชีวิต 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายราชบุรี-พิกุลทอง หมู่ 3 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน องจ-436 กทม. สภาพพังยับเยิน ห่างกันบริเวณโคนเสาไฟฟ้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางสาวนุสรา ลี้กิมฮุย อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีเป็นการด่วน นอกจากนี้ยังพบศพอีก 3 ราย เป็นผู้ใหญ่ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายชาญชัย เจริญผล อายุ 24 ปี และเป็นเด็ก 2 ราย ทราบชื่อคือ เด็กชายวศิน เจริญผล อายุ 5 ปี และ เด็กชายกัปตัน เจริญผล อายุ 3 ปี ซึ่งทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพ่อแม่ลูกกัน และครอบครัวนี้กำลังจะเดินทางกลับบ้าน หลังพาลูกๆ ออกไปกินข้าวด้วยกัน

ส่วนรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนนั้น ชาวบ้านใกล้เคียงเห็นว่าเป็นรถกระบะ สีขาว แต่ไม่ทราบป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุก็ได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไม่พบ


สลด!ปิคอัพชนจยย.พ่อ-ลูกดับ3ส่วนแม่สาหัส


สลด!ปิคอัพชนจยย.พ่อ-ลูกดับ3ส่วนแม่สาหัส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์