สลดประตูรั้วโรงเรียนล้มทับเด็กอนุบาลดับอนาถ(ชมคลิป)

สลดประตูรั้วโรงเรียนล้มทับเด็กอนุบาลดับอนาถ(ชมคลิป)

สลด! เด็กหญิงอนุบาลวัย 3 ขวบ ถูกประตูรั้วโรงเรียนบ้านหลักเขต จ.ยะลา ล้มทับเสียชีวิต ขณะที่สำนักงานเขตฯ ยะลา เขต 2 เร่งสอบสาเหตุ พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัว

วันนี้ (12 มิ.ย.) ร.ต.ท.อนุสร และมุสอร้อยเวร สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา
 
ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.) ประจำโรงเรียนบ้านหลักเขต หมู่ที่ 9 ต.ปะแต อ.ยะหาจ.ยะลา เกิดเหตุประตูรั้วเหล็กล้มทับร่างนักเรียนหญิงเสียชีวิตขณะกำลังเดินเข้าโรงเรียน หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน ที่ 47 และฝ่ายปกครอง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าทางเข้าหน้าโรงเรียน มีประตูรั้วเหล็กสีขาวล้มอยู่บริเวณทางเข้า
 
ส่วนเด็กนักเรียนที่เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ ด.ญ.นิร์ไอนี เซ็งมะสู อายุ 3 ขวบ 10 เดือน เป็นนักเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนดังกล่าว โดยญาติได้นำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุขณะที่นักเรียนจำนวนมาก กำลังเดินทางเข้าโรงเรียนประตูซึ่งเป็นรั้วเหล็ก
 
ก็ได้ล้มลงมาทับร่างของเด็กหญิงนิร์ไอนีขณะเดินเข้าโรงเรียน โดยประตูได้ล้มทับอย่างแรง ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 47 ที่ดูแลความปลอดภัยบริเวณดังกล่าวได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา แต่เด็กได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเนื่องจากประตูมีน้ำหนักมาก จนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 2 ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมีการประชุมคณะครูอาจารย์ โดยในเบื้องต้นได้ให้การช่วยเหลือกับทางครอบครัวของ ด.ญ.นิร์ไอนี เซ็งมะสูพร้อมกำชับให้ทางโรงเรียน ตรวจสอบสาเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น.. 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์