สลด!นางแบบ-บอดี้การ์ดดังรัสเซียตาย ถูกคนร้ายฆ่าชิงรถยนต์

นางแบบ-บอดี้การ์ดคนดังรัสเซียลาโลก หลังถูกยิงตายขณะพยายามป้องกันคนร้ายขโมยรถยนต์หรู กลายเป็นเหยื่อท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของสังคมรัสเซียต่ออาชญากรรมรายวันที่เล่นงานผู้หญิงตัวเล็ก ๆ

ซีเอ็นเอ็นรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ว่า แอนนา โลจิโนว่า นางแบบชื่อดังและบอดี้การ์ด วัย 29 ปี

ต้องเสียชีวิตหลังจากถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเธอขณะพยายามต่อสู้ป้องกันคนร้ายไม่ให้ขโมยรถยนต์เปอร์เช่ คาเยนเน่ ในกรุงมอสโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น และทางการยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ โดยตำรวจพบรถยนต์ของเธอถูกทิ้งไว้

เหตุการณ์นี้ถือเป็นการเสียชีวิตของนางแบบชื่อดังของรัสเซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับชาวรัสเซียในฐานะขวัญใจของผู้หญิงชาวรัสเซีย เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าดังหลายชิ้น และยังมีผลงานขึ้นปกนิตยสารดังหลายฉบับ รวมทั้งระดับอินเตอร์อย่าง'แม็กซิม' ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ถึงปัญหาอาชญากรรมของรัสเซีย ที่สามารถเป็นอันตรายเล่นงานได้กระทั่งผู้หญิงที่ทำงานเสี่ยงเป็นบอดี้การ์ดอย่างแอนนา

รายงานกล่าวว่า เป็นที่รู้กันว่า แอนนา ชอบเป็นทั้งนางแบบและบอดี้การ์ด

เนื่องจากเธอเคยเรียนศิลปะป้องกันตัวอย่างเป็นอาชีพ และที่ผ่านมาเธอยังเคยรับงานเป็นบอดี้การ์ดให้แก่บรรดาเศรษฐีรัสเซียหลายคน รวมทั้งคอสต์ย่า ทัสซึ นักมวยรัสเซีย ด้วย แต่อาชีพบอดี้การ์ดหญิงรัสเซียยังไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมรัสเซีย นอกจากการได้นั่งร่วมโต๊ะกับผู้ว่าจ้างเหมือนไม้ประดับ ผิดจากบอดี้การ์ดชายที่มักจะได้รับการยอมรับในฐานะบอดี้การ์ดเต็มตัว ขณะที่เหตุการณ์เธอถูกฆ่าเสียชีวิตเพราะอาชญากรรมรายวันของรัสเซียสร้างความสลดใจแก่สังคมรัสเซีย โดยก่อนหน้านี้ แอนน่ายังเคยช่วยคนอื่นไม่ให้ถูกขโมยรถยนต์จากคนร้ายมาแล้ว แต่คราวนี้หลายคนมองว่า เธอกลับเคราะห์ร้ายเป็นเหยื่อเสียเอง


ด้านนายอิกอร์ เชอร์สกี้ บรรณาธิการของนิตยสารแม๊กซิมของรัสเซีย กล่าวชื่นชมแอนนาว่าเป็นคนสุภาพ อ่อนหวาน และไม่มีบุคลิกเหมือนนักทำลายอย่างซีกัวร์นีย์ วีเว่อร์ อย่างในภาพยนตร์เรื่อง'Alien'แต่เธอเป็นคนไม่กลัวอะไรเลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์