สลดนักเรียน ม.5 ถูกลูกหลงโดนแทงดับ

โจ๋แก๊งตลาดละแมตะลุมบอนแก๊งตลาดยายรวย สุดสลดนักเรียน ม.5 ถูกลูกหลง จบชีวิตอนาถ ตร.เร่งไล่ล่ามือแทง

วันนี้ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี สวส.สภ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันในงานวันพ่อ เหตุเกิดหน้าวัดทุ่งสวรรค์ ริมถนนสายละแม- เขาชะมด หมู่ที่ 6 ต.ละแม จึงรีบไปสอบสวน พร้อม พ.ต.ท.ชาติชาย นิโครธานนท์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วรพล ปานรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไพโรจน์ เดชชาญไชยวงศ์ สว.สส. หน่วยกู้ภัยศิรินทร์

ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางตลาดละแมเมืองใหม่ พบว่า แก๊งวัยรุ่นร่วม 20 คน กำลังชกต่อยทำร้ายร่างกายกันอย่างชุลมุน และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังตีกัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ วิ่งหนีกระเจิง สิ้นเสียงปืนพบร่างของ นายกฤษฏา ร่วมจิตร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 10 ต.สวนแตง อ.ละแม นอนจมกองเลือด ถัดไปอีกเล็กน้อยพบร่างของ นายสะอาด หนุนทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 12 ต.ละแม อ.ละแม ในสภาพถูกฟันที่แขนด้านซ้าย เลือดไหลอาบร่าง นอนร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำส่ง รพ.ละแม แต่นายกฤษฏา ถูกแทงเข้าที่ลิ้นปี่ ลึกเข้าไปถึงปอด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่วัดทุ่งสวรรค์ ได้จัดให้มีงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2553 มีการจัดเวทีรำวง และการละเล่นหลายชนิด และเลิกงาน ในเวลา 01.30 น. หลังจากนั้น แก๊งวัยรุ่นตลาดยายรวย และแก๊งตลาดละแม ได้ออกมาพบกันที่หน้างาน หลังจากนั้น ได้เปิดฉากตะลุมบอน มีอาวุธครบมือ ทั้งมีด สปาต้า มีดปลายแหลม และอาวุธปืน ประเคนใส่กันอุตลุต ทำให้นายสะอาด ที่อยู่แก๊งตลาดยายรวย ถูกมีดสปาต้าฟันเข้าที่แขน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายกฤษฏา ผู้เสียชีวิต เดินมาเที่ยวงานตามลำพัง แต่เจอเพื่อนในแก๊งตลาดละแม จึงเดินไปคุยด้วย ทำให้ถูกคู่อริใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าที่ลิ้นปี่ทะลุปอด เสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับ นายกฤษฏา เป็นนักเรียน ชั้น ม.5 สาขาวิชาศิลป์สังคม รร.ละแมวิทยา เป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดีมาก หลังจากเลิกเรียนจะช่วยพ่อแม่ทำงานทุกชนิด เนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน มีนิสัยเรียบร้อย เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาเสียชีวิต เพราะโดนลูกหลงจากเหตุการณ์วัยรุ่นตีกัน เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์