สลดนักธุรกิจสาว เคราะห์ร้ายแว้นโหดยิงมั่วดับ

สลดนักธุรกิจสาว เคราะห์ร้ายแว้นโหดยิงมั่วดับ

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สวส.สภ.โพธาราม

รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านอาหารเชดกุ้งย่าง เลขที่ 113 ริมถนนสายโพธาราม-บ้านเลือก เขตเทศบาลโพธาราม จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด พบหัวกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 นัดตกอยู่ และรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 6 นัด

เบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บมีทั้งสิ้น 4 ราย ถูกนำส่งรักษาที่ร.พ.โพธาราม ประกอบด้วยนายพงษ์เทพ มุทาหันภากร อายุ 32 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 2/16 ซอยกรุงเทพธานี ตลิ่งชัน กทม. ถูกยิงที่หน้าท้องและโคนขาขวาบาดเจ็บสาหัส นายกฤษฎี ธารธนา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217/1 ถ.รถไฟ เขตเทศบาลโพธาราม ถูกยิงถากคิ้วซ้าย นายธนวุฒิ มุนินทร์สาคร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ถ.สามัคคี เขตเทศบาลโพธาราม ถูกกระสุนปืนที่แขนซ้าย และน.ส.รัตนาภรณ์ สันติภราภพ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.4 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี ถูกยิงที่ด้านหลังกระสุนทะลุหน้าอกตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่งร.พ.

สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดมาร่วมงานศพใน อ.โพธาราม

จากนั้นขับรถเบนซ์สีขาวที่ถูกยิง และรถหรูยี่ห้อลัมโบกีนี มานั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ระหว่างนั้นมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับไล่กันมาหลายคัน ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก ทะเบียน ขมต-433 ราชบุรี ขับหลบหนีเข้ามาจอดภายในร้านอาหาร และวิ่งหนีไปทางหลังร้าน กลุ่มที่ตามมาจึงใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าในร้านจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รอง ผบช.ภ.7 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า น.ส.รัตนาภรณ์ ผู้เสียชีวิต เป็นนักธุรกิจสาว นำเข้าเกาลัด แล้วนำมาบรรจุหีบห่อ ส่งขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ยี่ห้อเกาลัด ตี๋เฮง มีโรงงานตั้งอยู่ที่ ต.เจดีย์หัก ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทำให้ทราบแล้วว่าเป็นฝีมือของ "แก๊งหนองรี" ตำรวจกำลังไล่ติดตามจับกุมตัว คาดว่าคงจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์