สลดนศ.สาว กลับจากลอยกระทง จยย.ล้ม-หมวกหลุด หัวฟาดพื้นดับ

สลดนศ.สาว กลับจากลอยกระทง จยย.ล้ม-หมวกหลุด หัวฟาดพื้นดับ



สลดนศ.สาว กลับจากลอยกระทง จยย.ล้ม-หมวกหลุด หัวฟาดพื้นดับ!! เพื่อนสุดเศร้าไว้อาลัยโลกออนไลน์

 เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 7 พ.ย. พ.ต.ท.ภาณุภัค สืบปรุ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ที่ถนนสาธารณะภายในหมู่ 6 ต.สุรนารี อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่ในเส้นทางบ้านมาบเอื้อง – ประตู 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) นครราชสีมา ท่ามกลางความมืด สองข้างทางไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบกลุ่มวัยรุ่นส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ ให้เจ้าหน้าที่รีบนำร่างหญิงไทยวัยรุ่นทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.นวลอนงค์ หรือ แอม มันขุนทด อายุ 18 ปี อยู่ ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ นักศึกษาชั้นปี 1 เทคโนโลยีการผลิตสัตว์ มทส. ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มทส. แต่ น.ส.นวลอนงค์ ได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ตรวจสอบภายในป่าละเมาะข้างทาง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง เลขทะเบียน 1 กฌ 4748 นครราชสีมา ยานพาหนะคันเกิดเหตุล้มคว่ำ     

 จากการสอบถามเพื่อนนักศึกษาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า หลังกลับจากไปเที่ยวงานลอยกระทงกับเพื่อนสนิท ที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (บุ่งตาหลั่ว) น.ส.นวลอนงค์ หรือแอม ได้เดินทางไปงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนนักศึกษาร่วมคณะฯ ที่ร้านอาหารไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ข้างประตู 4 มทส. จนกระทั่งงานเลี้ยงเลิก น.ส.นวลอนงค์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพักนักศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ใน มทส. เพียงลำพัง 

 แต่สภาพพื้นผิวถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ประกอบกับไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง รวมทั้งไม่ชินเส้นทาง ทำให้รถตกหลุมก่อนจะเสียหลักล้ม แม้จะสวมหมวกนิรภัย แต่โชคร้ายหมวกได้กระเด็นหลุดออก ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ 

 จนกระทั่งเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา เห็นร่าง น.ส.นวลอนงค์ นอนสลบเหมือดอยู่ข้างทาง จึงพยายามติดต่อให้เจ้าหน้าที่มาช่วย แต่ไม่ทราบหมายเลขโทรศัพท์ รพ.ศูนย์ มทส. จึงให้เพื่อนที่สามารถติดต่อได้ขับรถไปแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ฯ ใช้เวลาหลายสิบนาที กว่าจะได้รับการช่วยเหลือตามหลักการแพทย์ แต่บาดแผลฉกรรจ์ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
 ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ ที่เขียนไว้อาลัยในเฟซบุ๊ก ได้แสดงสัญลักษณ์ไว้ในสังคมออนไลน์ ใช้ภาพแสดงโปรไฟล์ ระบุตัวอักษรสีขาว บนพื้นสีดำสนิท ข้อความว่า “R.I.P นวลอนงค์ มันขุนทด (แอม)” พร้อมมีการโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ ระบุผู้เสียชีวิตเป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ พักอาศัยอยู่กับผู้เป็นย่า ส่วนพ่อทำงานรับจ้างที่สมุทรปราการ อยู่ระหว่างเดินทางมารับศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์