สลดทำแท้ง-ทิ้งศพทารกใส่ถังขยะหน้าหอพักนศ.หญิงสถาบันดัง

สลดทำแท้ง-ทิ้งศพทารกใส่ถังขยะหน้าหอพักนศ.หญิงสถาบันดัง


สลดทำแท้ง-ทิ้งศพทารกใส่ถังขยะหน้าหอพักนศ.หญิงสถาบันดัง

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาสภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพทารกทำแท้งทิ้งในถังขยะที่ริมถนนหน้าหอพักนักศึกษาหญิง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ม.4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนักศึกษาและชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ ตรวจสอบพบว่าทารกดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่เก็บขยะของเทศบาลตำบลท่างิ้วนำไปใส่ไว้ที่กระบะท้ายของรถเก็บขยะแล้ว เป็นศพทารกเพศหญิงถูกทำแท้งอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน มีอวัยวะครบทุกประการ ห่อด้วยผ้าขนหนูเปื้อนเลือดสดๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศบาลพบอยู่ถังขยะที่ตั้งอยู่หน้าหอพักนักศึกษาหญิงดังกล่าว

 ทั้งนี้นายศักดิ์อนันต์ นาคนิมิต พนักงานขับรถเก็บขยะเทศบาลตำบลท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบศพซากทารกดังกล่าวแจ้งว่า ทุกวันจันทร์พนักงานเทศบาลจะออกเก็บขยะตามสถานที่ต่างๆ ตามปกติ กระทั่งวันนี้มาเก็บขยะที่หน้าหอพักนักศึกษาหญิง ปรากฏว่ามีผ้าขนหนูเปื้อนเลือดอยู่ในถังขยะ จึงคลายออกดูพบทารกถูกทำแท้งทิ้งไว้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 เบื้องต้นตำรวจได้สอบสวนทราบว่ามีคนเห็นคนที่นำผ้าขนหนูเปื้อนเลือดไปทิ้งในถังขยะนั้นเป็นคนดูแลหอพักคนหนึ่ง ส่วนพ่อแม่เด็กคาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาหนุ่มสาวมาเช่าหอพักและรักสนุกจนตั้งท้อง แต่ไม่มีปัญญาเลี้ยงดูลูก จึงทำแท้งโดยมีคนในหอพักรู้เห็น เมื่อเด็กออกมาก็นำไปทิ้งในถังขยะจนมีคนมาพบดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะสืบสวนสอบสวนดำเนินการกับพ่อแม่วัยรุ่นมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์