สลดทารก8เดือนตกเตียงตายปริศนา

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรเวรสภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากน.ส.อ้อยทิพย์ ฆาสวิง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 หมู่ 11 ต.เมืองไพร อ.ศรีภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พักอยู่ที่ห้องเช่าของร้านสาลี่บาร์เบียร์ เลขที่ 75/44 ซอยจอมเทียน 5 ถนนชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ลูกชายวัย 8 เดือนที่ได้รับบาดเจ็บจากการตกเตียงนอนในห้องเช่าดังกล่าวซึ่งรักษาอาการบาดเจ็บมานานร่วม 2 เดือน จนกระทั่งเสียชีวิตจากไปภายในห้องพัก หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบน.ส.อ้อยทิพย์นั่งร้องไห้เศร้าโศกเสียใจอยู่บนเตียงนอน

พร้อมกับโอบกอดร่างด.ช.อัครโยธิน ยารังสี หรือน้องโอ๊ด ลูกชายวัย 8 เดือน ที่ไร้วิญญาณ ซึ่งนอนอยู่บนที่นอนเด็กที่เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นานนัก ภายในห้องยังพบนายจตุรงค์ ยารังสี อายุ 26 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งน้ำตาซึมเสียใจกับการเสียลูกชายอยู่ภายในห้องเดียวกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบศพของด.ช.อัครโยธิน พบว่าเบ้าตาขวา ปาก และศีรษะด้านหลังมีร่องรอยเขียวคล้ำ

น.ส.อ้อยทิพย์ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนกับสามีเลี้ยงน้องโอ๊ดลูกชายวัยแบเบาะอยู่บนเตียงนอนในห้องเช่า

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อลูกชายพลัดตกลงจากเตียงที่มีความสูงเหนือหัวเข่า ร่างตกลงกระแทกพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยเขียวช้ำที่ศีรษะ ร้องไห้งอแงด้วยความเจ็บปวด ตนกับสามีก็รีบพาไปส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าลูกชายตนได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จึงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี เป็นเวลานานร่วม 2 เดือน แต่หลังจากรักษาตัวอาการก็ไม่ดีขึ้น จนแพทย์บอกว่าให้นำลูกชายมาพักที่บ้านและให้ทำใจ เนื่องจากลูกชายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดคั่งในสมองไม่สามารถรักษาให้หายได้ ตนจึงนำลูกชายมาเฝ้าดูอาการเองที่บ้าน

แต่อยู่ได้เพียง 2 วัน อาการเริ่มหนักขึ้นแล้วสิ้นลมหายใจไปอย่างน่าเศร้า

โดยตนและสามีเฝ้าดูอาการของลูกชายจนสิ้นลมหายใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ด.ช.อัครโยธินเสียชีวิตด้วยพิษอาการบาดเจ็บ จากการตกเตียงนอนจนสมองได้รับการกระทบกระเทือนมีเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต จึงแจ้งให้ญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่า ด.ช.อัครโยธินเสียชีวิตจากการพลัดตกเตียงจนเลือดคั่งในสมองแล้วเสียชีวิต

เนื่องจากน่าสงสัยว่า ตามร่างกายหลายแห่งมีร่องรอยเขียวคล้ำคล้ายกับถูกทุบตี ทั้ง เป้าตา และศีรษะ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าถูกทำร้ายจนบอบช้ำเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่เพื่อความแน่ชัดต้องส่งศพน้องโอ๊ด ไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมกับสอบปากคำทั้งแม่และพ่อไว้เป็นหลักฐานด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์