สลดทะเลคลั่งกลืนชีวิตม.5เซ่นสงกรานต์

สลดทะเลคลั่งกลืนชีวิตม.5เซ่นสงกรานต์


กลุ่มญาติชักชวนลงไปเล่นน้ำทะเล อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ถูกคลื่นซัด ม.5 จมดับสลด 1 ส่วนอีก 2 ราย รอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ร.ต.อ.อภิวัฒน์ พันธ์เลิศขจร ร้อยเวร สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง หน่วยกู้ภัยมังกร จ.นครศรีธรรมราช และชุดประดาน้ำของกู้ภัยกุศลศรัทธา จ.สุราษฎร์ธานี ได้ระดมกำลังช่วยเหลือและค้นหานักท่องเที่ยวที่ลงเล่นน้ำทะล อ.ขนอม และถูกคลื่นซัดจมน้ำหายไป 3 ราย ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยสามารถช่วยเหลือชีวิตรอดชีวิตมาได้ 2 คน ทราบชื่อ น.ส.เสาวลักษณ์ ชูวงศ์ อายุ 18 ปี และ น.ส.วศินี ณ นคร อายุ 18 ปี ซึ่งภายหลังได้นำตัวส่ง รพ.ขนอม ให้แพทย์ช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

 ส่วนผู้สูญหายอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ได้งมค้นหาจนพบศพในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จมอยู่ใต้น้ำห่างจากชายฝั่งประมาณ 200 เมตร ทราบชื่อนายศรพิทักษ์ นนท์ทอง อายุ 17 ปี  นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

จากการสอบสวนนางกรรณิกา ดำดวงโรม อายุ 44 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การด้วยความโศกเศร้าว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ครอบครัวได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี มาเยี่ยมญาติที่ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นตนและญาติ ๆ รวมทั้งหมด 23 คน ได้ชักชวนกันเดินทางมาเที่ยวทะเล อ.ขนอม และพักค้างคืนตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. มีกำหนดเดินทางกลับในเช้าวันที่ 13 เม.ย. ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บและญาติ ๆ รวม 10 คน ลงไปเล่นน้ำทะเล แต่ระหว่างนั้นเกิดคลื่นขนาดใหญ่ ทำให้มีผู้จมน้ำหายไปกับเกลียวคลื่น 3 คน ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันค้นหาสามารถช่วยไว้ได้ 2 คน ส่วนลูกชายตนเสียชีวิตดังกล่าว 
 

สลดทะเลคลั่งกลืนชีวิตม.5เซ่นสงกรานต์


สลดทะเลคลั่งกลืนชีวิตม.5เซ่นสงกรานต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์