สลดดญ.10ขวบตกนรก 5 ปี!! พ่อแท้ๆข่มขืนจนถึงอายุ15

สลดดญ.10ขวบตกนรก 5 ปี!! พ่อแท้ๆข่มขืนจนถึงอายุ15 อ้างเมาขาดสติ-เมียห้ามถูกทุบน่วม

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.30 น. วันที่ 20 มี.ค. ร.ต.ท.หญิง บุญสิตา หาสิน ร้อยเวรฯ สภ.เมืองชลบุรี

 ได้รับการแจ้งความจากนางแดง (นามสมมติ) ให้จับกุมนายตัวนายดำ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี  อยู่ ต.อู่โลก อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ที่บ้านพัก ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นสามีของตนเอง โดยทนกับพฤติกรรมที่ข่มขืนลูกในไส้ของตนเองมานานกว่า 5 ปีแล้ว

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปจับกุมตัวนายดำ ตามหมายศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.126/2558

ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งกระทำแก่ผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งกระทำแก่ผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

 หลังจากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนโดยเบื้องต้นนายดำ รับสารภาพว่า ตนได้ข่มขืนลูกสาวจริง โดยตนดื่มสุราจนเมา และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ หลังจากนั้นก็จะเรียกลูกเข้าไปในห้องและลงมือข่มขืน ทำมาตั้งแต่ลูกอายุได้ 10 ขวบ ปัจจุบัน ลูกสาวอายุ 15 ปีแล้ว ซึ่งระยะหลังก็จะพยายามไม่ข่มขืน ซึ่งทางภรรยาทราบเรื่องก็ห้ามไม่ให้ทำ แต่พอเมาก็จะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้ง

สำหรับนายดำ มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตปัจจุบันอายุ 15 ปี ที่ถูกข่มขืน คนที่สอง ก็เป็นลูกสาว อายุ 12 ปี และคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ เกือบ 2 ขวบ ซึ่งภรรยาก็พยายามที่จะขัดขวาง ไม่ให้นายดำข่มขืนลูกสาว แต่ห้ามครั้งใด นายดำก็จะทำการทุบตีเมียจนได้รับบาดเจ็บทุกครั้งไป จนกระทั่งทนไม่ไหว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์