สลด!!ซิ่งวีโก้ชนตอม่อสะพานลอยดับ7


หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะวีโก้พุ่งชนตอม่อสะพานลอยคนข้ามถนน เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 รวมเป็น 7 ศพ‏

(28ธ.ค.) เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.คเชนทร์ คชสาร พนักงานสอบสวน (สบ1)  สน.แสมดำ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพานลอยคนข้ามถนน ปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 82 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณร่องกลางถนนพระรามที่ 2 ฝั่งขาเข้าคั่นระหว่างช่องทางด่วนกับทางคู่ขนาน พบรถกระบะสองตอนยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ตช -1418 กทม.สภาพพังยับเยินทั้งคันจนแคปถูกเปิดออก อาหารทะเลจำพวกหอย ปลาหมึก หล่นกระจัดกระจายไปทั่ว ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นชาย 2 ศพ หญิง 3 ศพ ถูกอัดก๊อปปี้รวมกันอยู่ภายในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดออกมาจากซากรถ

 จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตเพียงรายเดียวคือนายภูมิกิติ จารุธนนนท์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/64 หมู่ 4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ส่วนที่เหลืออีก 4 ศพ ไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใครมาจากไหน มีเพียงทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน กระเด็นออกนอกตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2 แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาช่องทางด่วนด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักปีนขึ้นไปบนขอบทาง ก่อนที่รถจะลอยพุ่งชนกับตอม่อสะพานลอยคนข้ามอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 5 ศพ ส่วนอีก 2 คนกระเด็นออกนอกรถและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อาจเกิดจากคนขับหลับในหรือรถอาจจะเสียหลักจนปีนพุ่งไปบนขอบทางก่อนจะลอยไปพุ่งชนกับตอม่อสะพานจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์