สลดชีวิต สองผัวเมียหนีโรคร้าย กินยาฆ่าแมลงนอนตายคู่กัน


มื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.58 ร.ต.ท.อดิศักดิ์ มาศมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน จำนวน 2 ราย พื้นที่หมู่ 1 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี


ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านหมู่บ้านสินธรบายพาส ซอย 6 เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านเลขที่ 39/ 121 หมู่ 1ต.บางกุ้ง อ.เมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ชื่อ นายทวีพันธ์ นาคแกมทอง อายุ 52 ปี และนาง จันทร์ฐิชา นาคแกมทอง อายุ 34 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นผัวเมียภรรยากันสภาพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน คลุมด้วยผ้าห่มสีเหลืองสลับขาว ที่ข้างที่นอนพบยาฆ่าแมลง จำนวน 1 กระป๋อง และน้ำหวานสีแดงวางอยู่ ครึ่งขวดและยารักษาโรค จากโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีวางอยู่จำนวน1ถุง

พร้อมจดหมายลาตาย 1 ฉบับ มีข้อความว่า "ผมนายทวีพันธ์ นางจันทร์ฐิชา นาคแกมทอง พี่น้องทุกคนผมขอโทษ และยกโทษให้ผมกับเมียด้วย และขออโหสิกรรม ผมทนกับโรคร้ายไม่ไหว ผมกับเมียพร้อมใจไปด้วยกัน" และได้มีข้อความถึงเจ้าหน้าที่ว่า พี่น้องทุกคนไม่เกี่ยวข้องกับการตาย ผมกับเมียได้ตัดสินใจดีแล้ว เราพร้อมจะตายไปด้วยกัน




จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า สองผัวเมียภรรยาได้เดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อตรวจสุขภาพและตรวจเลือด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2558 และหมอได้แจ้งผลการตรวจให้ทราบว่าบุคคลทั้งสองมีเชื้อเอช.ไอ.วี (เอดส์) ทั้งคู่จึงได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน ซึ่งในตอนเช้าของวันนี้นายทวีพันธุ์ ได้ออกมาทำบุญตักบาตรและบอกกับญาติว่าไม่อยากอยู่แล้ว จนญาติได้ตำหนิและสั่งห้ามว่าอย่าคิดสั้น จนมาทราบอีกครั้งเมื่อตอนเย็นของวันเดียวกันหลังจากญาติได้ไปเรียก แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบจึงเปิดประตูเข้าไปพบว่าทั้งสองได้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นคาดว่าจะกินยาฆ่าแมลงผสมน้ำหวานซึ่งวางอยู่ใกล้ที่นอน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์