สลด!ชาย54ฝ่าไฟช่วยหลานดับคาบ้านที่ชัยภูมิ

สลด!ชาย54ฝ่าไฟช่วยหลานดับคาบ้านที่ชัยภูมิ

สลด! ชายวัย 54 วิ่งเข้ากองเพลิงช่วยหลานจนถูกไฟคลอกตายภายในบ้านพักที่ จ.ชัยภูมิ

ร.ต.ท.องอาจ เหล็กกล้า พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุไฟไหม้ บ้านเลขที่ 47 หมู่ 13 บ.ลาด ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของ นายชูชัย เจริญสุข อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบอาสาฯ กู้ภัยสว่างคุณธรรม และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงตำบลบ้านแก้ง กำลังช่วยกันดับไฟ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบเสียหายทั้งหลัง ในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ในกองเพลิงหลังบ้าน ทราบชื่อต่อมา นายชูชัย เจ้าของบ้าน 

เบื้องต้นหลังสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์

 คือภรรยาและลูกชายให้การว่าช่วง 01.00 น. ขณะที่ตน สามี ลูกชายและหลานอายุ 5 ขวบ กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในชั้นบนของบ้านนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดัง และเกิดประกายไฟไหม้ที่เสาก่อนจะลามไปทั่วบ้านอย่างรวดเร็ว สามีจึงวิ่งไปเรียกให้คนช่วย แต่ก่อนจะไปสามีได้บอกถามหาหลานชาย พร้อมกับวิ่งเข้าไปในบ้านที่ไฟกำลังลุกไหม้ จนหลานกับลูกชายวิ่งออกมา แต่ตนไม่เห็นสามีออกมาด้วย จนเพลิงสงบเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าไปค้นพบร่างของสามีสภาพศพขาทั่งสองข้างและตัวถูกกองไม้ฟืนทับ สร้างความเสียใจแก่ญาติและครอบครัวเป็นอย่างมาก 

ด้าน ร.ต.ท.องอาจ กล่าวว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ดังกล่าวน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์