สลด!!ฆ่าข่มขืนนร.สาวม.4คาบ้านพัก

คมชัดลึก :พ่อปลุกลูกสาวไปโรงเรียน เปิดประตูห้องนอนถึงกับผงะ พบลูกสาววัย 16 ถูกฆ่า ตำรวจสอบเครียดผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย คาดลงมือก่อเหตุช่วงกลางดึกหลังพ่อแม่เหยื่อออกไปส่งลูกชายอีกคนขึ้นรถทัวร์ไปกรุงเทพ


จากการสอบสวนนายนิคม ผันปิ่น อายุ 42 ปี พ่อของผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้าตื่นนอนเห็นลูกสาวยังไม่ตื่น จึงไปปลุกที่ห้อง เพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน


แต่เคาะห้องเรียกอยู่นานไม่ตื่นจึงเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับภาพลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อเดินทางมาสอบสวนที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าเหตุการณ์น่าเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (31ม.ค.) หลังตนและภรรยาเดินทางออกไปส่งลูกชายอีกคนเพื่อขึ้นรถโดยสารเดินทางไปกรุงเทพฯ ในเวลา 22.00 น. ก่อนจะกลับมาบ้านและเข้านอนทันที


ต่อมา พล.ต.ต.สิรินทร์ ผดุงชีวิต ผบก.ภ.จว. ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วยตัวเอง

เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน และสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นวัตถุพยานไปตรวจสอบแล้ว พร้อมส่งศพนางสาวเตือนจิต ไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เพื่อชันสูตรและตรวจสอบดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้ตายและผู้ต้องสงสัย


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำพยานที่มีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านของผู้ตายมาสอบสวน พร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย 2-3 คน  มาสอบปากคำเพิ่มเติม

สำหรับนางสาวเตือนใจ เป็นเด็กสาวหน้าตาดี จึงเป็นที่หมายปองของวัยรุ่นในหมู่บ้าน
พล.ต.ต.สิรินทร์ กล่าวว่า  ขณะนี้ยังไม่สามารถเบื้องเผยรายละเอียดได้เพราะเกรงจะเสียรูปคดี  แต่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว โดยคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมของนางสาวเตือนใจและคนภายในบ้านจนสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์