สลดคืนลอยกระทง แม่อุ้มลูกแรกเกิดทิ้งถังขยะ

สลดคืนลอยกระทง แม่อุ้มลูกแรกเกิดทิ้งถังขยะ

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ประวิทย์ อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะหน้าบ้าน ที่อยู่ติดกับวัดห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี จุดชะอำ และรถกู้ชีพ รพ.ชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านขายเสื้อผ้าชุดกีฬา เลขที่ 1305 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบเด็กทารกแรกเกิดอยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าเพศชายที่สะดือมีไม้หนีบผ้าหนีบอยู่ โดยมีชาวบ้านซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายชุดกีฬา 2 สามีภรรยา อุ้มและป้อนน้ำให้พร้อมใช้ผ้าขนหนูห่อหุ้มเพื่อคลายความหนาว โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ชะอำ ได้ช่วยกันช่วยเหลือหนูน้อยแรกเกิด

และจากการตรวจสอบพบว่าเด็กเพิ่งจะคลอดออกมาไม่นาน เพราะยังมีสายสะดือสด ๆ ติดอยู่ เนื้อตัวแดง ร่างกายแข็งแรงดี น้ำหนักตัวเกือบ 3 พันกรัม โดยแพทย์ได้นำไปอยู่ในการดูแลที่โรงพยาบาลชะอำในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายปริทัศน์ เจ้าของร้านที่พบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ทราบว่าขณะที่เดินออกมาจากบ้านได้ยินเสียงเด็กทารกส่งเสียงร้องดัง จึงได้เดินไปดูถึงกับตกใจเพราะพบว่าในถังขยะมีทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ จึงได้ช่วยกันกับภรรยานำเด็กทารกออกมาจากถังขยะแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนหาผ้าเช็ดตัวมาห่อหุ้มไว้เพื่อคลายความหนาวและหาน้ำมาป้อนเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นแม่ใจบาปวัยรุ่นที่ไม่พร้อมในการเลี้ยงดูนำลูกที่เพิ่งคลอดมาทิ้งไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จะดำเนินการตรวจสอบโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีบุคคลที่เพิ่งคลอดลูกมารับการรักษาตัวหรือไม่ รวมถึงจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อหาตัวแม่ใจบาปที่นำลูกมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


สลดคืนลอยกระทง แม่อุ้มลูกแรกเกิดทิ้งถังขยะ

Cr::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์