สลด!7ขวบเล่นปืนโป้งดับอนาถ

สลด!7ขวบเล่นปืนโป้งดับอนาถ

สลดหนูน้อยวัย 7 ขวบ คว้าปืนเล่นตามประสา พลาดลั่นโป้งเจาะร่างดับอนาถ

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ร.ต.ท.ยุทธนา ดวงกล้า พงส. (สบ 1) สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศรีสะเกษ ว่า มีเด็กถูกยิงด้วยอาวุธปืนมารักษาตัวและได้เสียชีวิตลง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก.สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ ด.ช.วรวุฒิ หรือน้องบาส สะอาดอุด อายุ 7 ปี สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่หน้าท้องด้านซ้าย กระสุนฝังใน โดยมีนายมนตรี สะอาดอุด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 4 ต.ยางชุมใหญ่ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พ่อผู้ตาย นั่งร่ำไห้ปริ่มใจจะขาดอยู่ข้างศพ
   
จากการสอบสวนนายมนตรี ให้การว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 19 พ.ย. ได้พาลูกชาย 2 คน คือ น้องบาสผู้ตาย และน้องบี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี

พี่ชายของน้องบาส ไปเยี่ยมบ้านของนายสมจิตร ชัยหาญ อายุ 67 ปี เพื่อนเก่าซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญ ที่บ้านเลขที่ 149 บ้านคูซอด หมู่ 2 ต.คูซอด อ.เมือง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกับเพื่อนนั่งพูดคุย และรับประทานอาหารร่วมกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยปล่อยให้ลูกชายทั้งสองนั่งเล่นดูทีวีอยู่ภายในห้องนอนของบ้านหลังดังกล่าว ระหว่างนั้นน้องบาส ได้ไปรื้อค้นในลิ้นชักบนหัวเตียงนอนของนายสมจิตร จนไปพบอาวุธปืนขนาด .22 จึงนำออกมาเล่นโดยที่ไม่มีใครเห็น

"หลังจากนั้นสักพักก็มีเสียงปืนดังลั่น ตนและเพื่อนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ถึงกับช็อกเมื่อเห็นลูกชายถูกอาวุธปืนลั่นใส่ นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดแดงฉานอยู่บนที่นอน จึงรีบอุ้มร่างส่ง รพ.ศรีสะเกษ ก่อนที่น้องบาส จะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลง" พ่อผู้สูญเสียกล่าวทั้งน้ำตา.

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์