สลด! แวะกินข้าวห้างดังขอนแก่น แผ่นยิปซั่มร่วงชั้น5 ทับ

สลด! แวะกินข้าวห้างดังขอนแก่น แผ่นยิปซั่มร่วงชั้น5 ทับ

สลด! แวะกินข้าวห้างดังขอนแก่น แผ่นยิปซั่มร่วงชั้น5 ทับร่างแม่ดับ ลูกชาย-หญิงสาว สาหัส

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 10 ธ.ค. พ.ต.ต.อนุชิต ผดุงชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุแผ่นยิปซั่มของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในจังหวัดขอนแก่น ตกจากชั้น 5 หล่นมาที่ชั้น 1 ทำให้มีคนตายและบาดเจ็บ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รรท.ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป. ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น 

ที่เกิดเหตุพบว่าที่ลานจอดรถชั้น 1 ศูนย์การค้า

พบเจ้าหน้าที่ของศูนย์การค้าฯ และเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิขอนแก่นได้รีบนำคนเจ็บส่งไปที่รพ.ขอนแก่น-รามทราบชื่อ 1.นางบัวขาว ใจเที่ยง อายุ  45 ปี บ้านเลขที่  51/1 ม.6 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา  2.ด.ช.อภิวัฒน์  ใจเที่ยง 9 ปี บุตรชาย 3. น.ส.สมพร  มะลิวัลย์ อายุ  29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50  ม.6 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

จากการตรวจที่เกิดเหตุ จนท.ตำรวจพบว่าแผ่นกระเบื้องยิปซั่มติดผนังที่หล่นลงมานั้นมีขนาดความกว้างและยาว ประมาณ 1.5 เมตร
 
ซึ่งใช้กั้นผนังของห้างดังกล่าวได้หลุดออกมา และถูกแรงลมพัดปลิวเข้าไปบริเวณลานจอดรถ ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนกำลังยืนพิงราวรั้วกั้นที่จอดรถอยู่ชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้บาดเจ็บได้เดินทางมากับคณะโดยรถตู้ เพื่อไปงานวิชาการที่จังหวัดสกลนคร แต่ได้พากันแวะพักเพื่อรับประทานอาหารกลางวันบนห้างดังกล่าว จนประสบอุบัติเหตุขึ้น ล่าสุด ได้รับแจ้งจากทาง รพ.ขอนแก่น-รามว่า 1 ใน 3 ผู้บาดเจ็บ คือ นางบัวขาว ใจเที่ยง ผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิต แล้ว ส่วน ด.ช.อภิวัฒน์ ใจเที่ยง ลูกชาย และ น.ส.สมพร มะลิวัลย์ ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู.

พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รรท.ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า เป็นเหตุให้มีคนตาย 1 คน และเจ็บสาหัส 2 คน ซึ่งเป็นหน้าที่ฝ่ายโยธาของเทศบาลนครขอนแก่นและ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4  ได้มาหาหลักฐานเพื่อประกอบการสืบสวนสอบสวนเอาผิดในทางคดีแล้ว

สลด! แวะกินข้าวห้างดังขอนแก่น แผ่นยิปซั่มร่วงชั้น5 ทับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์