สลด! แม่ป่วยเบาหวานไม่อยากเป็นภาระลูกๆ ตัดสายไฟให้ช็อร์ตตัวเองตาย

สลด! แม่ป่วยเบาหวานไม่อยากเป็นภาระลูกๆ ตัดสายไฟให้ช็อร์ตตัวเองตาย

เมื่อเวลา 18.00น.  วันที่ 1 พฤศจิกายน  ร.ต.ท.พิเศษศักดิ์ ขำทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี (ท่าน้ำนนท์)

รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าดูดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่งในซอยหลัง โรงเรียนวัดทางหลวงโพธิ์ทอง ถ.กรุงเทพฯ-นนท์ จึงพร้อม พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ ซ.กรุงเทพฯ-นนท์ 2 ห้องพักให้เช่าหลังโรงเรียนวัดทางหลวงโพธิ์ทอง บนชั้นสองห้องเช่าบี 7

เลขที่ 156/28 ม.6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.แผ่ว บุญรอด   ชาวจ.สมุทรสงคราม อายุ 59ปี  นอนหงายสวมเสื้อชุดนอนยาวสีบานเย็นลายดอก โดยมีมือข้างซ้ายกำปลายสายไฟที่ถูกตัดออกและใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมตกอยู่ภายในห้อง

  สอบถาม น.ส.พรพณา สอนสั่ง อายุ 39ปี เป็นลูกคนที่สองของผู้ตายเล่าว่า
 
ผู้ตายมีลูกทั้งหมด สี่คน โดยตนเป็นลูกคนที่สองและก่อนหน้านี้ตนได้ไปรับผู้ตายมาจากแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งพี่สาวคนโตได้ดูแลอยู่ ตนคิดถึงจึงได้ไปรับมาดูแลต่อได้ 8เดือนและพักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวมาระยะหลัง มารดาได้พูดบ่นกับตนว่าไม่อยากให้เป็นภาระของลูกๆเพราะป่วยเป็นโรคเบาหวานอยู่และเดินไม่ค่อยได้ ต้องใช้เหล็กสี่ขาช่วยค่ำเวลาเดิน ส่วนตนก็จะมาหาที่ห้องพักและเตรียมกับข้าวมาให้มารดากินทุกวันเช้า-เย็น จนกระทั่งมาวันนี้ช่วงเย็นตนได้เคาะประตูเรียกมารดาและไม่มีเสียงตอบรับจากมารดาที่อยู่ภายในห้อง จึงได้ใช้กุญแจสำรองที่มีอยู่เปิดเข้าไปภายในห้องก็พบมารดานอนหงายเสียชีวิตโดยมือข้างซ้ายกำปลายสายไฟที่ตัดขาดนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคิดฆ่าตัวตายโดยไม่อยากให้เป็นภาระของลูกๆได้ใช้มีดปอกผลไม้ตัดสายไฟออกจากกัน

และกำเอาไว้จนทำให้ไฟฟ้าดูดเสียชีวิตทันทีพร้อมตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ จึงให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์