สลด! แม่ทิ้งลูก ผู้เป็นพ่ออ้างไม่แน่ใจใช่ลูกตนเอง

สลด! แม่ทิ้งลูก ผู้เป็นพ่ออ้างไม่แน่ใจใช่ลูกตนเอง

วานนี้( 14 มิ.ย.) ร.ต.อ.วชิรวิทย์ บุญสม พงส.(สบ 1) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีแม่่ใจร้าย นำเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ
 
ทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่  33/126 ซ.สัมฤทธิ์ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ท.เสนอ รัตนพลแสง รอง สวป.ฯ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านอุ้มเด็กหญิง ผิวคล้ำ อายุประมาณ 1 ขวบ ใส่เสื้อสีขาว และมีกระเป๋าผ้าใส่เสื้อผ้าเด็ก ขวดนม นมผง น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กอ่อน และยังมีกล่องนมยี่ห้อไฮคิว 1กล่อง ได้ตรวจสอบสาเหตุดังกล่าว

จากการสอบถาม นางพิศมัย ไพศาลธนศิริ อายุ 49 ปี

ได้กล่าวว่ามีหญิงสาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้า สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น มีรอยสักที่ข้อเท้า ขับรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ได้วางเด็กและถุงใส่เสื้อผ้าและกล่องนมผงวางไว้ พร้อมกับตะโกนบอกห้องพัก 33/125 ไม่มีปัญญาเลี้ยงดูลูก ให้เลี้ยงลูกด้วย และขี่รถออกไปด้วยความเร็ว ตนเองเห็นเด็กร้องไห้จึงวิ่งเข้าไปอุ้ม และไม่ทราบว่าเป็นลูกใครจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้านนายอานนท์ แซ่ฉุน อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ห้องพัก 33/125 ได้กล่าวว่า

ตนเองเคยมีแฟน ชื่อเล่นว่า หมี คบกันมาได้ 1 ปี เลิกรากันไปประมาณ 1 ปีแล้ว และตนเองได้มีแฟนใหม่และอยู่กินด้วยกันจนถึงปัจจุบันนี้ แต่นางสาวหมียังได้โทรศัพท์มาหาและอ้างว่ามีลูกสาวที่ท้องกับตน ขอค่าเลี้ยงดู ซึ่งตนเองก็ยอมจ่ายให้เดือนละ 1,500บาท ซึ่งจ่ายมาได้ 3 เดือน แต่ไม่เคยเห็นหน้าลูกสาว และไม่คิดว่าเด็กหญิงคนนี้เป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะทำอย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำนายอานนท์ แซ่ฉุน ไปลงบันทึกประจำวัน ไม่รับเด็กหญิงเป็นลูก

จากนั้นได้ติดต่อให้โรงพยาบาลระยองนำไปเลี้ยงดู แต่มีชาวบ้านหลายคนที่มาดูเหตุการณ์ จะขอติดต่อเด็กหญิงเพื่อนำมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ทางโรงพยาบาลระยองรับเลี้ยงไว้ก่อน เพื่อตรวจสุขภาพร่างกายของเด็ก ส่วนแม่เด็ก เจ้าหน้าที่จะติดต่อเข้ามาสอบสวนอีกครั้ง



สลด! แม่ทิ้งลูก ผู้เป็นพ่ออ้างไม่แน่ใจใช่ลูกตนเอง


สลด! แม่ทิ้งลูก ผู้เป็นพ่ออ้างไม่แน่ใจใช่ลูกตนเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์