สลด!! แก๊งค้าไม้พะยูงรถคว่ำไม้ไหลทับดับคาที่

สลด!! แก๊งค้าไม้พะยูงรถคว่ำไม้ไหลทับดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่บ้านโนนหาด ต.สร้างมิ่ง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร

 ถนนสาย อ.เลิงนกทา ไป อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พบรถตู้สีบรอนซ์ ทะเบียน นข-3183 จันทบุรี พลิกคว่ำตะแคงลงทางด้านขวา มีศพผู้เสียชีวิตนั่งในที่นั่งคนขับ ถูกไม้พะยูงเลื่อนไถลอัดก๊อบปี้เสียชีวิตติดหน้ากระจังรถ ทราบชื่อว่า นายนราธิป ใจสำราญ อายุ 22 ปี

ตำรวจสันนิษฐาน ว่า ผู้ตายถอดเบาะนั่งออกเพื่อบรรทุกไม้พะยูงท่อนเลี่ยมมา 115 ท่อน คาดอาจนำมาจากเขต จ.อุบลราชธานี หรือ ศรีสะเกษ

 เพื่อไปส่งที่มุกดาหาร แต่เพราะไม่ชำนาญทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก คงแตะเบรกอย่างแรงทำให้ไม้พะยูงลื่นไหลทับจนเสียชีวิต และยังทำให้รถเสียการทรงตัวเสียหลักลงข้างทาง ต่อจากนี้จะนำศพผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ส่วนรถและไม้พะยูง นำไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเลิงนกทา


ขณะที่ เจ้าหน้าที่หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง อ.บ้านแพง จ.นครพนม

 ได้ตรวจพบเรือกีบต้องสงสัย จำนวน 1 ลำ กำลังแล่นออกจากฝั่งไทยไปกลางแม่น้ำโขง โดยมีผู้โดยสารบนเรือลำดังกล่าวจำนวน 3 คน จึงนำเรือออกไปตรวจสอบ ปรากฏว่า เมื่อเข้าใกล้เรือกีบต้องสงสัยประมาณ 200 เมตร คนในเรือกีบได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่เรือเจ้าหน้าที่ จนเกิดการยิงปะทะกัน


ขณะเดียวกัน ก็ได้ยินเสียงปืนมาจากฝั่ง สปป.ลาว ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านบุ่งกวาง หมู่บ้านปากกระดิ่ง แขวงบริคำไซ สปป.ลาว

ทำให้ จ.อ.จักรกฤช พี่พิมาย ถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณขาขวาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เหลือต้องตัดสินใจหันหัวเรือทั้งสองกลับเข้าฝั่ง เพื่อนำ จ.อ.จักรกฤช ส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเรือลำดังกล่าว น่าจะมีการลักลอบขนไม้พะยูงจากทางฝั่งไทย เพื่อข้ามไปจำหน่ายยังประเทศเพื่อนบ้าน

สลด!! แก๊งค้าไม้พะยูงรถคว่ำไม้ไหลทับดับคาที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์